Group X Là Gì? Những Điều Thú Vị Bạn Chưa Biết

Admin
Nếu bạn còn chưa biết Group X là gì? Đọc bài viết này để hiểu đầy đủ nhất. Nhàm chán với những môn tập đơn thuần, tìm đến với Group X để có những trải nghiệm mới lạ. Còn băn khoăn Group X là gì, có những điều thú vị gì thì bài viết này sẽ giải đáp những câu hỏi trên của bạn!

Group X Là Gì

Group X là gì?

Trước hết để giải đáp cho những bạn còn mông lung : Group X là tên gọi chung dành cho các bộ môn luyện tập theo nhóm trên nền nhạc sôi động với đa dạng các thiết kế bài tập phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cấp độ (nói chung là đa dạng các đối tượng).Group X có khả năng đốt cháy một lượng lớn calo thừa (>600 carlories)  mỗi lần tập do tất cả các bài Group X đều là các bài tập theo nhạc và hầu như không có thời gian nghỉ dài.

Các bài tập Group X khiến cơ thể bạn luôn phải trong trạng thái chuyển động, sẵn sàng cho các tổ hợp động tác liên hoàn tiếp theo trong suốt 1 tiếng đồng hồ.

Group X là gì ?

Điều thú vị khi lập Group X

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lớp Group X phù hợp nhất với mục tiêu luyện tập của mình. Nếu đó là chuốt cho cơ thể săn chắc, bạn có thể chọn những lớp như: Body Attack, Cardio Core, Bum N Tum, Pilates, Step Core, Shape Up With Band, Crunch…

Điều thú vị khi lập Group X

Hoặc tham gia các lớp nhảy Zumba Dance, Sexy Dance và K-Pop Dance hay Yoga như: PILATES,HATHA YOGA nếu bạn muốn có được sự linh hoạt và dẻo dai của các vũ công chuyên nghiệp.

Nếu bạn có niềm đam mê võ thuật hay đơn giản là tìm một hình thức cardio mới thì Body Combat là lớp học thỏa mãn được cả hai nhu cầu trên.

Bạn có thể vừa tập luyện để đốt mỡ, giảm cân, mà còn tăng cường khả năng tự vệ với các môn võ thuật cơ bản, giúp bạn có thể bảo vệ bản thân khi cần.

Các động tác đơn giản ở đầu buổi tập giúp bạn làm nóng cơ thể và kích thích đốt mỡ, càng về sau bạn cần tập trung thêm sức mạnh vào động tác với các động tác võ vừa cho bạn một nền tảng thể lực tốt.

Vừa cho bạn kỹ năng tự bảo vệ bản thân trước những tình huống nguy hiểm.

Hay với BodyPumb thách thức phá vỡ mọi giới hạn của bạn, bạn muốn những trải nghiệm chưa từng có, đừng ngại chọn ngay bộ môn này!

BodyPumb thách thức phá vỡ mọi giới hạn

Không chỉ giúp bạn linh hoạt và hứng thú hơn trong những bài tập, với Group X bạn sẽ tìm được điều thú vi khi mở rộng vòng quan hệ “đối tác tập” của mình.

Còn gì thú vị hơn việc tìm được “cạ cứng” để chia sẻ và thúc đẩy nhau cùng tiến bộ trong luyện tập phải không nào!

Luôn đổi mới thực đơn tập để tránh nhàm chán nhưng vẫn giữ được định hướng mục tiêu và hiệu quả luyện tập thì thử ngay “món lạ”.

Group X là lựa chọn không bao giờ phải hối hận đâu nhé! Bạn đã có hứng thú để trải nghiệm ngay với Group X chưa?

[HOT] Tặng 7 ngày tập HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại CLB California Fitness & Yoga ( số lượng có hạn cho 100 người đầu tiên) đến hết 15/7. Để nhận được Voucher California Fitness bạn cần đăng ký TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/7/2021).

Ngoài giá có giá ƯU ĐÃI cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. ĐẶC BIỆT: Tặng 1 tháng vào thẻ hội viên nếu bạn đi tập đủ 18 lần trong 30 ngày tập luyện để bạn sử dụng tại California Fitness & Yoga.

Tạo nhiều cơ hội mới khi lập Group X

Tham gia một lớp tập thể dục nhóm giúp bạn nhấc mình khỏi chiếc ghế sofa dài và ra khỏi cùng bốn bức tường của ngôi nhà bạn để gặp gỡ mọi người trong một cộng đồng mới.

Bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn trong một nhóm hơn là tự mình luyện tập.

Lợi ích của Group X-tập cùng nhiều người giúp tăng động lực

Các lớp học thể dục sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn có thể gặp gỡ những người có cùng mục tiêu và nhu cầu lối sống tương tự.

Bạn có cơ hội mở rộng mối quan hệ khi kết bạn, trò chuyện với người khác và khám phá các giải pháp cho các vấn đề với những người bạn cùng tham gia khác trước và sau giờ học.

2. Thúc đẩy động lực tập

Tham gia vào một lớp tập thể dục nhóm thách thức bạn làm việc vượt ra ngoài giới hạn nhận thức của bạn.

Người hướng dẫn sẽ quan sát cơ thể bạn về các dấu hiệu mệt mỏi và đẩy bạn đến giới hạn của bạn.

Bạn có thể tập luyện chăm chỉ hơn, vì mọi người tập thể dục vào cùng một mục tiêu, hơn là bạn sẽ tự làm.

Một người hướng dẫn tập thể dục nhóm giải thích các lợi ích của mỗi bài tập, làm tăng lý do của bạn để hoàn thành bài tập và giúp bạn trở lại với nhịp độ của lớp học.

3. Lợi ích về sức khỏe và hình thức

Lớp tập thể dục nhóm có sẵn trong một loạt các phong cách tập luyện.

Nếu mục tiêu của bạn là cải thiện tim mạch và giảm cân, hãy chọn các lớp học aerobic dựa trên như thể dục nhịp điệu.

Ngoài ra, một số dạng bài tập nhất định, chẳng hạn như quay, yoga và rèn luyện sức mạnh thể lực, được hưởng lợi từ việc sử dụng biểu mẫu thích hợp.

Lập Group X tăng sức khỏe tim mạch

Là một newbie (người mới), bạn có thể không biết hình thức thích hợp để sử dụng, làm tăng nguy cơ chấn thương của bạn.

Tuy nhiên, trong một lớp học, người hướng dẫn sẽ kiểm tra tại vị trí bạn, điều chỉnh vị trí của bạn nếu cần thiết.đi xe đạp trong nhà, kickboxing hoặc bước thể dục nhịp điệu.

Chọn các khóa đào tạo trọng lượng, thể dục mềm dẻo hoặc trại khởi động như Yoga nếu bạn cũng muốn cải thiện sức chịu đựng và sức mạnh cơ bắp của mình.

4. Tăng nhận thức trách nhiệm.

Tập thể dục nhóm giúp bạn biết chịu trách nhiệm hơn khi tham dự lớp học.

Khi người hướng dẫn và những người tham gia khác hỏi tại sao bạn vắng mặt, họ thường quan tâm đến niềm vui của bạn khi trả lời.

Chăm chỉ tập luyện thôi nếu bạn không muốn có câu trả lời “Tôi nằm ỳ trên giường cả buổi chiều”.

Nếu bạn được yêu cầu trả lời trước cho một nhóm, trách nhiệm giải trình của bạn cũng tăng lên.

Bên cạnh đó, các lớp Group X bạn chỉ có một số lượng giới hạn các lớp học hoặc bạn đã trả tiền thì khả năng bạn tham gia sẽ  cao hơn.