[Review] Top 5 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm cực tốt cho ngày hè

Admin
Giống như việc bạn cần uống đủ nước mỗi ngày cho cơ thể thì da cũng vậy. Nhất là trong mùa hè với nắng nóng cộng thêm sự hút ẩm từ điều hòa khiến da bạn lâm vào tình trạng khô khốc do thiếu nước. Giải pháp bổ sung tức thì cho làn da là sử dụng xịt khoáng nhưng lựa chọn sản phẩm nào cho tốt. Cùng Wefit tìm hiểu top 5 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm cực tốt cho ngày hè nhé!

I. Xịt khoáng là gì ?

Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm dạng lỏng có nhiều thành phần quan trọng giúp tăng cường độ ẩm cho da đặc biệt những ai có da khô, hay ngồi máy lạnh. Đây là một loại mỹ phẩm, một bước không thể thiếu mỗi lần trang điểm nếu muốn có được lớp nền mỏng mịn, bền hơn.

Được thiết kế là một dạng chai xịt dễ dàng sử dụng và mang theo để có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Trên thị trường hiện nay số lượng các thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm này khá nhiều phù hợp theo từng loại da khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để sử dụng.

Không nhất thiết khi makeup chúng ta mới sử dụng nước xịt khoáng mà chúng ta có thể sử dụng hàng ngày để bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, cân bằng độ PH giúp da khỏe và sáng hơn.

Và đây cũng là một trong các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu phải nắm rõ.

Xịt khoáng cấp ẩm
 

II. Xịt khoáng giá bao nhiêu

Có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới cung cấp các dòng sản phẩm này và tùy vào chất lượng, thương hiệu mà mức giá cũng khác nhau.

Do đó, việc lựa chọn loại có mức giá bao nhiêu phụ thuộc vào sở thích, điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng để làm gì nữa.

Mức giá trung bình của các loại sản phẩm này là từ 70.000đ cho đến hơn 300.000đ vì vậy nó có thể đến tay bất cứ khách hàng nào dù là đối tượng nào đi nữa.

Có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Avene, Vichy, Evoluderm….đều là những loại có chất lượng khá tốt chúng ta có thể cân nhắc lựa chọn.

Một chai xịt khoáng sử dụng được khá lâu nên chúng ta cũng không phải quá lo lắng về chi phí mà hãy quan tâm nhiều về chất lượng mà nó mang lại là tốt nhất.

Xem thêm >>> Review Thẩm Mỹ Viện Kangnam

III. Các loại xịt khoáng cho da tốt nhất hiện nay

1. Xịt khoáng Avene

Avene được biết đến là một thương hiệu Dược Mỹ phẩm lâu đời ở Pháp vậy nên những sản phẩm mà hãng lựa chọn tung ra thị trường bao giờ cũng dành được sự tin cậy về chất lượng.

Xịt khoáng Avène nhận được sự yêu thích bởi sự lành tính và nhẹ dịu cho làn da mà sản phẩm mang lại.

Với thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên Avène, được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm tại nguồn, hoàn toàn tinh khiết không nhiễm khuẩn.

Thành phần: nước khoáng Avene chứa một lượng nhỏ thành phần muối khoáng như Canxi, đồng, kẽm, magnesium…và các nguyên tố vi lượng mang ion âm và dương.

Xịt khoáng Avene

Tác dụng: sự kết hợp độc đáo giữa Can xi và Magnesium ở tỷ lệ 2:1 cùng các nguyên tố vi lượng.

Avene cam kết sản phẩm xịt khoáng của hãng có khả năng làm dịu da, chống kích ứng và hỗ trợ các hoạt động thúc đẩy hồi phục da trong quá trình điều trị.

Các đặc tính này của xịt khoáng đã được kiểm nghiệm và chứng minh qua hơn 150 nghiên cứu.

Bao bì: Chắc chắn. Vòi phun sương nhẹ, tia xịt mỏng, nhẹ, đều vừa đủ, ít bị đọng nước.

Giá: 380k/300ml

2. Xịt khoáng Vichy

Xịt khoáng Vichy

Sẽ là thiếu sót trong cuộc đua dược mỹ phẩm, sản phẩm xịt khoáng nếu không nhắc tới Vichy.

Trong mỗi một chai xịt khoáng Vichy đều chứa tới 15 loại khoáng chất quý giá từ đá núi lửa:Calcium, Iron, Manganese & Fluorine, Potassium, Silicone và Magnesitum, Sodium, Sulfur, Boron, Lithium và Strontium, Ammonium, Orthophosphates Ions.

Mỗi một loại dưỡng chất có một công dụng riêng với da, nhằm đưa tới tác dụng:

  • Làm dịu da: kháng viêm, chống kích ứng, làm dịu da, bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm môi trường và giúp cân bằng da
  • Củng cố: tăng cường khả năng phòng vệ của da và khả năng tái tạo da
  • Tăng cường sức đề kháng: kích thích sự trao đổi giữa các tế bào và tăng khả năng tái sinh cho làn da

Bao bì: Cầm đầm tay, chắc chắn, vỏ nhám không trơn. Tia xịt nhẹ

Giá: 220k/150ml

3. Xịt khoáng Laneige

Người ta thường nói nên chọn những sản phẩm châu Á vì nó được thiết kế phù hợp với cấu trúc da của người châu Á.Laneige là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Xịt khoáng Laneige

Với thành phần nước khoáng tinh khiết kết hợp theo một tỷ lệ phù hợp với thành phần khoáng chất không chỉ giúp duy trì độ ẩm cho da mà còn có tác dụng giúp các tế bào da hồi sinh, giữ cho da không bị mất đi nhiều độ ẩm cần thiết.

Nước chiết xuất từ chanh và cỏ roi ngựa giúp làm dịu làn da bị kích thích bởi tia tử ngoại, không khí ô nhiễm, hay sự khô ráp đồng thời thành phần chiết xuất từ cây mùi tây giúp hỗ trợ da tự lọc và tự hồi sinh một cách hiệu quả.

Bạn sẽ có ngay một lớp finish cực ổn, da căng mướt và đầy sức sống sau khi được “hồi sinh” bởi xịt khoáng Laneige. (Sản phẩm phù hợp với da khô hơn)

Bao bì: Nhỏ nhắn, tiện lợi dễ mang đi khi di chuyển nhiều, tia xịt cực nhỏ

Giá: 180k/30ml , 570k/120ml

4. Xịt khoáng Innisfree

Xịt khoáng Innisfree

Innisfree là hãng mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tin dùng nhờ thành phần tự nhiên và an toàn.

Xịt khoáng trà xanh của Innisfree cũng rất được ưa chuộng nhờ các tính năng ưu việt là phù hợp với mọi loại da kể cả da mụn, da nhạy cảm.

Đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các sản phẩm của Innisfree.

Thành phần: chiết xuất từ 100% hữu cơ chất khoáng trà xanh và các loại khoáng chất, làm sạch và dưỡng ẩm tức thời cho da; hoàn tất cho lớp makeup không bị bong ra và bám lâu hơn.

Đặc biệt với chiết xuất từ trà xanh chứa dưỡng chất EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống lão hóa da, oxi hóa và các ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, tái tạo tế bào, kiềm dầu, hạn chế mụn.

Bao bì: Có các thiết kế dung tích khác nhau để lựa chọn, thiết kế tiện lợi, đầu xịt dạng phun sương sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn

Giá: 250k/150ml

5. Xịt khoáng Bioderma

Bên cạnh những siêu phẩm như nước tẩy trang, kem chống nắng… thì xịt khoáng nhà Bioderma cũng hot không kém.

Xịt khoáng nhà Bioderma được xem là một trong những giải pháp khiến da trở nên láng mịn hơn đấy.

Xịt khoáng Bioderma

Xịt khoáng Bioderma không có chứa các thành phần khoáng tự nhiên từ nước khoáng giống với một số dòng xịt khoáng Pháp trên thị trường.

Các thành phần cụ thể bao gồm:

  • Hoạt chất được tìm thấy nhiều trong cà chua có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế tia cực tím, giảm nhăn da, dưỡng ẩm giúp da mịn màng và sáng đẹp.
  • Một loại khoáng chất chiết xuất từ dầu cá có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ cháy nắng của da, cung cấp nước ngay lập tức cho làn da đủ độ ẩm ở mức cân bằng.

Sự kết hợp các thành phần khoáng cùng với các chất chống nắng vật lý như Zinc Sulfat, Magie Sulfat,…

Xịt chống nắng Bioderma có hiệu quả đáng kể trên da vừa làm da mềm mịn và “no” nước tức thì đồng thời ngay khi khô lại lớp màng này còn bảo vệ được da dưới ánh nắng mặt trời trong 1 tiếng.

Bao bì: Không cao như Avène mà mập tròn, tia xịt nhỏ và đều không gây đọng nước ngay cả khi gần hết.

Giá : 150k/50ml, 270k/300ml

Trang bị một chai xịt khoáng nhỏ vào mùa hè này là điều không hề thừa thãi, đặc biệt là với những bạn vận động nhiều lại càng cần hơn.


Hãy chú ý chăm sóc để làn da cùng cơ thể luôn được khỏe mạnh bạn nhé!