[Fitness Inspiration] Các Thiên thần Victoria’s Secret tập luyện cho show diễn cuối năm như thế nào?

Admin

Các siêu mẫu tham gia show diễn Victoria’s Secret 2018 đã chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng trước buổi ghi hình.

Buổi ghi hình của show diễn Victoria’s Secret 2018 vừa diễn ra với sự tham gia của hàng chục gương mặt nổi bật trong làng mẫu. Khi những hình ảnh đầu tiên hé lộ, công chúng không chỉ chú ý đến những bộ cánh lộng lẫy mà còn chẳng thể rời mắt khỏi vóc dáng nuột nà của những thiên thần.

Để có màn trình diễn đáng nhớ như vậy, tất cả các cô gái đều phải tuân theo chế độ luyện tập và ăn kiêng chuẩn mực. Họ không ngại chia sẻ một phần quá trình chuẩn bị phía sau hậu trường:

Gigi Hadid

Người hâm mộ siêu mẫu Gigi Hadid đã rất háo hức khi biết cô sẽ góp mặt trong show diễn năm nay. Trước khi khoác lên mình đôi cánh, Gigi chia sẻ cô có kế hoạch luyện tập thể chất trong một tuần, bao gồm nhiều bộ môn:

“Một tuần của tôi không theo một lịch trình nào cụ thể. Tôi có thể tập chạy ngay trên bãi biển cả ngày sau một buổi chụp hình. Tôi tập boxing. Tôi cưỡi ngựa. Tôi chơi bóng chuyền…Các bài tập cứ thay đổi theo cảm xúc mà tôi có, những gì làm tôi cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Tôi cứ để việc này diễn ra trong cuộc sống một cách tự nhiên thôi.”– Bạn có thể áp dụng lời khuyên của Gigi để duy trì tốt hơn thói quen tập thể dục hàng ngày.

Kendall Jenner

Năm nay, Kendall Jenner cũng xuất hiện tại show diễn cùng cô bạn Gigi Hadid. Siêu mẫu chia sẻ cô thích những bài tập làm cơ thể đổ mồ hôi nhiều:

“Tôi tập luyện thường xuyên với huấn luyện viên Gunnar Peterson, xen kẽ với những buổi tập boxing. Tôi thích cả hot yoga nữa. Những bài tập làm tôi phải toát mồ hôi.”

Sara Sampaio

Thiên thần Victoria’s Secret, Sara Sampaio cho biết chi tiết một tuần trước ngày trọng đại của mình diễn ra như thế nào:

“Tuần vừa rồi diễn ra hơi khác thường. Vì buổi diễn nên tôi phải tập tạ vào thứ Hai. Các bài tập tập trung vào vòng ba và dùng tạ nặng. Ngày tiếp theo tôi chọn chạy là bài tập cardio. Tiếp đó tôi cùng huấn luyện viên Joe Holder thực hiện các bài tập resistance training (dùng lực cản), tập bụng và cứ xoay vòng giữa cardio và tập tạ những ngày sau đó. Vào ngày cuối cùng trước buổi diễn, tôi để cơ thể mình hoàn toàn nghỉ ngơi.”

Lameka Fox

Khác với đồng nghiệp Sara Sampaio, Lameka Fox có thời khóa biểu luyện tập khá nhẹ nhàng, cô chia sẻ:

“Tôi thường tập thể dục 2-3 lần mỗi tuần, tôi không muốn tập quá sức vì hình thể tôi vốn khá nhỏ. Tôi muốn có thân hình săn chắc nên tôi chọn những bài tập có cường độ cao, ngắt quãng (interval training) như pilates.”

Josephine Skriver

Người đẹp gốc Đan Mạch phải xây dựng kế hoạch luyện tập theo những chuyến đi, cô bật mí:

“Tôi tập thể dục 3-5 lần mỗi tuần theo lịch di chuyển. Tôi thích các bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể. Một ngày tôi có thể tập trung luyện tập cho cơ mông, hôm sau lại là cơ bụng rồi toàn bộ thân trên, cứ thể xoay vòng. Thường thì tôi sẽ tập liền trong 3 ngày rồi có 1 ngày để cơ thể nghỉ ngơi.” – Lịch tập luyện của Josephine có thể là gợi ý cho những cô nàng bận rộn.

Kelsey Merrit

Siêu mẫu Kelsey Merrit cho biết cô luyện tập hàng ngày trong mấy tháng vừa qua, có hôm tập 2 lần mỗi ngày:

“Tuần vừa qua tôi tập pilates, nếu cảm thấy ổn thì tôi sẽ tập thêm 30 phút cardio, tôi luôn đảm bảo có cardio trong lịch trình của mình. Tôi sẽ tập đạp xe hoặc tập chạy. Tôi tập các bài rèn cơ bắp với huấn luyện viên riêng. Đôi khi, tôi cũng sẽ tập boxing nữa!”

Candice Swanepoel

Thiên thần Victoria’s Secret, Candice Swanepoel là một trong những gương mặt kỳ cựu của show diễn, cô bật mí:

“Tôi thường tập 1 ngày rồi nghỉ 1 ngày, mỗi ngày tập 1 giờ. Tôi tập các bài rèn cơ bắp, chạy trên bãi biển, tập squat rất nhiều. Hôm nào mệt, tôi sẽ tập yoga hoặc những bộ môn có tư thế nằm xuống.” – Nếu bạn muốn áp dụng lịch tập như Candice thì nên lựa chọn những bài hoặc bộ môn có cường độ tập cao nhằm đảm bảo có hiệu quả.

Tham khảo: ELLE.com

Ảnh: Getty

Xem thêm: