Giảm Ngay 6kg Trong 1 Tuần Nhờ Chế Độ Gm Diet

Admin

Trong thời gian gần đây, chế độ gm diet đang làm mưa làm gió trên thị trường với tác dụng giảm cân thần tốc chỉ trong vòng 1 tuần giảm được tới 6kg. Thu hút được sự quan tâm lớn của hầu hết mọi người. Vậy chế độ ăn gm diet này là gì? Có thật sự đem lại lợi ích thần thánh đến như vậy hay không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được sự thật nhé.

Chế độ gm diet là gì?

Gm diet là tên viết tắt của General Motor Diet. Nếu như bạn để ý một chút thì General Motor là một thương hiệu xe ô tô nổi tiếng ở Mỹ. Có lẽ đây là điều làm nên sự khác biệt của chế độ gm diet so với các chế độ ăn thông thường khác. Hiểu đơn giản thì đây là một chế độ ăn kiêng có khả năng giảm cân thần tốc chỉ trong một tuần. 

Giảm nhanh 6kg trong vòng 7 ngày nhờ áp dụng chế độ gm diet
Giảm nhanh 6kg trong vòng 7 ngày nhờ áp dụng chế độ gm diet

Chế độ ăn này thực chất là do General Motor nghiên cứu ra. Ban đầu chỉ được dùng cho các nhân viên của họ mà thôi. Mãi sau đó mới được phát triển và thử nghiệm rộng rãi hơn ở trung tâm nghiên cứu Johns Hopkins và được Bộ nông nghiệp và Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt.

Chế độ ăn kiêng gm diet là gì
Chế độ ăn kiêng gm diet là gì

Chế độ ăn kiêng gm diet chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần, tất cả các loại thực phẩm bạn ăn trong vòng 7 ngày này bắt buộc phải tuân theo một quy tắc nghiêm ngặt nhằm cắt giảm năng lượng nạp vào cơ thể. Chủ yếu là các loại thực phẩm có hàm lượng calo ở mức thấp và chứa nhiều nước. 

Nên ngoài tác dụng giảm cân khi áp dụng chế độ ăn kiêng này cơ thể còn được giải độc nữa đó. Để duy trì được vóc dáng của mình trong thời gian dài hạn thi các bạn có thể thực hiện một tuần sau đó nghỉ 1 tuần rồi lại lặp lại chế độ ăn như vậy.

Lợi ích khi ăn theo chế độ ăn gm diet

Có lẽ lợi ích lớn nhất khi bạn áp dụng chế độ gm diet chính là giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong một thời gian ngắn. Nhưng có thể bạn chưa biết được khi thực hiện chế độ giảm cân gm diet này còn có rất nhiều các lợi ích khác nữa. Nổi bật phải kể đến như là:

Chế độ ăn kiêng giảm cân gm diet mang lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ
Chế độ ăn kiêng giảm cân gm diet mang lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ
  • Điều đầu tiên cần phải nhắc đến là cho bạn một sức khỏe ngày càng được cải thiện hơn
  • Bình thường khi bạn ăn kiêng sẽ có cảm giác đói không chịu được dẫn đến kiệt sức, không thể làm được việc gì nữa. Nhưng khi áp dụng chế độ ăn gm diet này bạn sẽ không có cảm giác bị đói nữa.
  • Là giải pháp hoàn hảo dành cho những bạn có công việc cần phải giảm cân cấp tốc.
  • Chế độ ăn này còn giúp cho đầu óc được thư giãn hơn, tâm hồn được thoải mái và cơ thể còn được làm sạch và giải độc nữa.
  • Làn da trở nên mịn màng hơn, tươi mới và có sức sống hơn. Đặc biệt là da mặt trở nên rạng ngời, sáng hơn, đẹp như da em bé vậy.
  • Hỗ trợ điều trị các vết thương trên cơ thể, giúp bạn giảm bớt căng thẳng.

[HOT] Tặng 7 ngày tập HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại CLB California Fitness & Yoga ( số lượng có hạn cho 100 người đầu tiên) đến hết 15/7. Để nhận được Voucher California Fitness bạn cần đăng ký TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/7/2021).

Ngoài giá có giá ƯU ĐÃI cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. ĐẶC BIỆT: Tặng 1 tháng vào thẻ hội viên nếu bạn đi tập đủ 18 lần trong 30 ngày tập luyện để bạn sử dụng tại California Fitness & Yoga.

Những thực phẩm dùng trong chế độ ăn gm diet và giá trị dinh dưỡng

Nhìn chung các loại thực phẩm được dùng trong chế độ gm diet đều là những nguyên liệu và cách chế biến đơn giản. Nhưng vẫn giúp cho bạn có thể thỏa mãn được vị giác của mình khi ăn. 

Chế độ ăn kiêng này sẽ hoạt động theo hình thức khi bạn thêm một lượng X calo vào cơ thể thì bạn cần phải đốt cháy đi N lần X lượng calo đó. Như vậy mới có thể giảm cân thành công trong một thời gian ngắn. Cụ thể, bạn cần tuân thủ theo nguyên tắc chế độ ăn và giá trị dinh dưỡng trong vòng 7 ngày như dưới đây nhé.

Thực đơn minh họa chế độ dinh dưỡng trong vòng 7 ngày
Thực đơn minh họa chế độ dinh dưỡng trong vòng 7 ngày

Ngày thứ nhất

Bạn chỉ được phép ăn các loại trái cây tươi để cân bằng lại cơ thể. Có thể ăn bất cứ loại trái cây nào trừ chuối. Chỉ được ăn trái cây tươi chứ không được ăn thêm loại thực phẩm nào.

Ngày thứ hai

Bổ sung thêm chất xơ từ các loại rau củ. Có thể ăn tươi hoặc nấu chín bằng cách luộc hoặc xào thêm một chút dầu để phục hồi năng lượng.

Ngày thứ ba

Ăn thêm cả các loại trái cây tươi và rau củ. Trừ chuối và hạn chế khoai tây vào bữa sáng. Có thể ăn bao nhiêu tùy thích.

Ngày thứ tư

Vì 3 ngày đầu lượng natri và kali trong cơ thể bị giảm đi nên ngày thứ 4 bạn cần bổ sung thêm các thực phẩm chứa thành phần này. Ăn chuối và uống sữa là giải pháp hoàn hảo. 

Ngày thứ năm

Cần bổ sung thêm protein và sắt cho cơ thể bằng cách ăn thịt bò hoặc thịt gà. Ngoài ra cần ăn thêm cà chua để hỗ trợ tiêu hóa.

Ngày thứ sáu

Ngày này bạn có thể ăn thực phẩm giống như ngày thứ 5 và bổ sung thêm chất xơ bằng các loại rau xanh.

Ngày thứ bảy

Ăn các loại trái cây, rau quả, nước ép và có thể ăn thêm gạo nâu. Thư giãn kết thúc quá trình giảm cân, thải độc.

[HOT] Giá ưu đãi cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. Tặng 1 buổi tập cùng HLV cá nhân cho mỗi người. Điều kiện: đến CLB cùng 1 người bạn. Bạn cần đăng ký Voucher California Fitness khuyến mãi TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/7/2021).

Hy vọng rằng với những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn hiểu thêm được về chế độ gm diet giảm cân cấp tốc. Chúc bạn giảm cân thành công nhé.