Top Thực Đơn Low Carb Đánh Tan Mỡ Bụng Sau 7 Ngày

Hiện nay chế độ ăn Low Carb là phương thức ăn kiêng đang rất thịnh hành, bởi hiệu quả giảm cân, đánh tan mỡ bụng rõ rệt mà lại vô cùng an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết xây dựng cho bản thân quy trình, thực đơn ăn sao cho đúng, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nha.

Chế độ ăn Low Carb là gì?

Low Carb là viết tắt của Low Carbohydrate, nghĩa là mình sẽ ăn hạn chế tối đa tinh bột, đường.

Khi bắt đầu chế độ ăn Low Carb bạn cần phải tuân thủ nguyên tắc: hạn chế tối đa tinh bột, đường và ăn không giới hạn chất béo, đạm để đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì thế mà đây là cách ăn kiêng được chị em yêu thích bởi không phải quá khổ sở nhịn ăn mà lại còn tốt cho sức khỏe nữa.

Chế độ ăn Low Carb giảm mỡ bụng nhanh chóng

Chế độ ăn Low Carb giảm mỡ bụng nhanh chóng

Lợi ích của chế độ ăn Low Carb là gì?

Lợi ích chính của chế độ ăn Low Carb chắc chắn là giảm cân rồi đúng không nào? Tuy nhiên bên cạnh lợi ích giảm cân, đánh tan mỡ bụng còn có vô vàn lợi ích khác có thể kể đến như:

Một số lợi ích khi áp dụng chế độ ăn Low Carb

Một số lợi ích khi áp dụng chế độ ăn Low Carb

Giảm cơn thèm ăn

Nhiều người nghĩ rằng ăn kiêng là phải nhịn ăn, có người bị lả vì quá đói. Tuy nhiên, đó là bạn đang ép cân chứ không phải giảm cân. Phương thức ăn này giúp bạn tự động hạn chế cơn thèm ăn vì mỗi bữa bạn cắt giảm lượng đường, tinh bột trong mỗi bữa ăn sẽ làm giảm cơn thèm, nạp ít calo hơn vào cơ thể.

Gia tăng hàm lượng cholesterol 

Muốn gia tăng hàm lượng cholesterol tốt đó chính là ăn nhiều chất béo. Vì thế không có gì quá ngạc nhiên khi hàm lượng cholesterol tăng mạnh khi áp dụng chế độ Low Carb lành mạnh, trong khi chúng có xu hướng gia tăng ít hoặc giảm chế độ low fast.

Giảm lượng đường trong máu và hàm lượng insulin

Chế độ ăn này cực kỳ hiệu quả với những người đang trong giai đoạn béo phì. Theo nhiều nghiên cứu cắt giảm lượng lượng máu và hàm lượng insulin là cắt giảm hàm lượng carb hấp thụ. Chính điều này sẽ giảm được tình trạng béo phì, giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.

Hệ tiêu hóa được cải thiện

Khi bạn nạp vào cơ thể ít đường có nghĩa là chức năng tiêu hóa tốt hơn rất nhiều. Vì đường sẽ nuôi dưỡng những vi khuẩn xấu, phát triển mạnh mẽ trong đường ruột. Vì thế hãy hạn chế ăn đồ ngọt thay vào đó ăn nhiều rau, protein chất lượng và chất béo lành mạnh có thể hoạt động để đốt cháy chất béo, lượng mỡ mà còn giúp hệ tiêu hóa cải thiện.

Hệ tiêu hóa được cải thiện và đánh bay mỡ bụng

Hệ tiêu hóa được cải thiện và đánh bay mỡ bụng

Làn da trở nên mịn màng

Chế độ ăn Low Carb này không những giúp bạn giảm cân mà còn làm cho tình trạng da bạn được cải thiện đáng kể. Khi bạn ăn chế độ lành mạnh, xây dựng chế độ sinh hoạt phù hợp là bạn sẽ có được làn da mịn màng, chắc khỏe và hồng hào, tươi sáng. Bạn đừng nghĩ ăn kiêng sẽ khiến làn da trông kém mịn màng, thâm sạn. Hãy lựa chọn chế độ ăn phù hợp đối với cơ thể mình nha.

[HOT] Tặng 7 ngày tập HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại CLB California Fitness & Yoga ( số lượng có hạn cho 100 người đầu tiên) đến hết 15/4. Để nhận được Voucher California Fitness bạn cần đăng ký TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/4/2021).

Ngoài giá có giá ƯU ĐÃI cho cặp đôi, chỉ 400.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. ĐẶC BIỆT: Tặng 1 tháng vào thẻ hội viên nếu bạn đi tập đủ 18 lần trong 30 ngày tập luyện để bạn sử dụng tại California Fitness & Yoga.

Top thực đơn theo chế độ ăn Low Carb

Khi xây dựng chế độ ăn Low Carb bạn cần phải nắm rõ các nguyên tắc để cho một chu trình giảm mỡ đạt chuẩn. Hãy nhớ rằng Low Carb là ít carb chứ không phải là loại bỏ hoàn toàn nha. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê top thực đơn Low Carb giảm mỡ bụng trong vòng 7 ngày để bạn tham khảo!

Top thực đơn Low Carb

Top thực đơn Low Carb

Ngày thứ 1:

  • Bữa sáng: Trứng cuộn bông cải xanh và thịt xông khói
  • Bữa phụ: 1 quả chuối
  • Bữa trưa: Salad rau củ trộn hoặc salad ức gà
  • Bữa tối: Mì nui xào hải sản

Ngày thứ 2:

  • Bữa sáng: 2 quả trứng ốp la ăn cùng với bơ.
  • Bữa phụ: một vài quả mận
  • Bữa trưa: 1 miếng phi lê cá nướng + rau luộc
  • Bữa phụ: sinh tố xoài
  • Bữa tối: 200g sườn nướng + khoai tây nghiền

Ngày thứ 3:

  • Bữa sáng: Bánh Blueberry Muffins và một ít quả mâm xôi
  • Bữa phụ: 1 chén nhỏ sữa chua Hy Lạp
  • Bữa trưa: 1 chén cơm Burrito
  • Bữa phụ: một vài hạt hạnh nhân hoặc óc chó
  • Bữa tối: 500gr ức gà chiên + rau bina

Ngày thứ 4:

  • Bữa sáng: ½ đĩa thịt nạc luộc
  • Bữa phụ: 1 quả cam
  • Bữa trưa: 1 miếng đùi gà luộc + mướp đắng xào trứng
  • Bữa phụ: 1 quả mận
  • Bữa tối: đĩa salad hoa quả hoặc rau củ trộn thêm chút dầu oliu
Một vài thực đơn Low Carb

Ảnh minh họa một vài thực đơn Low Carb

Ngày thứ 5:

  • Bữa sáng: 1 miếng ức gà luộc
  • Bữa phụ: 1 vài lát dưa chuột
  • Bữa trưa: 1 đĩa tôm hấp + bát canh rau dền nấu tôm
  • Bữa phụ: 1 quả chuối
  • Bữa tối: 1 miếng ba chỉ luộc

Ngày thứ 6:

  • Bữa sáng: Bánh chuối + ½ cup việt quất
  • Bữa phụ: 28g phô mai
  • Bữa trưa: Salad rau trộn với thịt bò
  • Bữa tối: 1 đĩa chả lá lốt + canh rau dền

Ngày thứ 7:

  • Bữa sáng: 1 chén súp cua rau củ
  • Bữa trưa: 1 bát canh rau cải thịt băm + ba chỉ luộc
  • Bữa tối: Mì ý xào hải sản, rau củ

[HOT] Giá ưu đãi cho cặp đôi, chỉ 300.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. Tặng 1 buổi tập cùng HLV cá nhân cho mỗi người. Điều kiện: đến CLB cùng 1 người bạn. Bạn cần đăng ký Voucher California Fitness khuyến mãi TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/4/2021).

Trên đây là toàn bộ chế độ ăn Low Carb mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn. Chúc các bạn có một cơ thể hoàn hảo, săn chắc và dẻo dai.

XEM THÊM