Bật Bí 8 Công Thức Detox Giảm Cân Nhanh Cho Phái Đẹp

Admin

Bên cạnh một số phương pháp giảm cân truyền thống như ăn kiêng, tập gym,... thì giảm cân bằng detox đang được nhiều chị em quan tâm. Đây là phương pháp mới giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân một cách từ từ nhưng cực kỳ hiệu quả. Vậy sự thật là phương pháp này có tốt cho sức khỏe hay không? Đâu là công thức detox phổ biến nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé.

Lợi ích của phương pháp giảm cân bằng detox

Detox giảm cân là một phương pháp giảm béo, đào thải độc tố và mỡ thừa ra khỏi cơ thể được nhiều chị em tin tưởng áp dụng. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sử dụng nước detox hằng ngày giúp lưu thông máu huyết tốt hơn, bài tiết chất độc hại ra ngoài cơ thể một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, việc giảm cân bằng detox cũng mang lại nhiều lợi ích tiềm tàng đi kèm. Có thể kể đến như giúp da dẻ hồng hào, khỏe khoắn, cơ thể tràn đầy sức sống…

Khi sử dụng detox trong 1 thời gian dài, cơ thể sẽ hấp thụ được đầy đủ các vitamin và khoáng chất từ những thành phần detox. Cơ thể sẽ bắt đầu đảo thải được lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, kiểm soát cân nặng và giữ cơ thể luôn trong trạng thái tươi mát. 

Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu giúp duy trì làn da căng mướt, không bị mụn, nhiệt miệng… ở chị em phụ nữ. Đồng thời các thức uống detox lại rất dễ thực hiện tại nhà, giá mua nguyên liệu cũng không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Lợi ích của việc giảm cân bằng detox
Lợi ích của việc giảm cân bằng detox

8 công thức giảm cân bằng detox hiệu quả tức thì

Khi nói đến các loại nước detox, không thể không kể đến 8 công thức vàng vừa đơn giản lại vừa hiệu quả, cụ thể như sau:

Detox dưa chuột và thơm

Đầu tiên là nước detox làm từ nguyên liệu quen thuộc như dưa chuột và thơm. Đây là các thành phần dễ dàng mua được ở các chợ, bách hóa xanh, siêu thị… Các chị chỉ cần chuẩn bị 1 quả thơm nhỏ hoặc ½ đối với quả thơm lớn cùng với 1 quả dưa chuột vừa ăn. 

Tiến hàng cắt những nguyên liệu trên thành miếng nhỏ, vừa đủ để bỏ vào các lọ thủy tinh. Thông thường, các nguyên liệu bỏ vào nửa hủ và nửa hủ còn lại là nước lọc. Chị em có thể sử dụng sau 2 tiếng pha sẵn.

Detox dưa hấu và lá bạc hà

Tiếp đến là detox từ quả dưa hấu và lá bạc hạ. Dưa hấu các bạn có thể lựa dưa đỏ hoặc dưa vàng đều được. Tuy nhiên dưa đỏ không hạt vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho món nước detox này. Khi sử dụng kết hợp dưa hấu và lá bạc hà để uống sẽ giúp cơ thể cung cấp đủ nước và các vitamin cần thiết, giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da, đặc biệt trong mùa đông hiện nay.

Detox dưa hấu bạc hà
Detox dưa hấu bạc hà

Detox táo và quế

Detox từ táo và quế cũng là một món nước được đánh giá là có khả năng giảm cân hiệu quả hiện nay. Các chị em chỉ cần thực hiện bổ dọc quả táo thành 8 miếng đều nhau, có thể cắt nhỏ hơn tùy theo dung tích của bình đựng. Sau đó bỏ từ 3 đến 4 cây quế vào và chế nước, ủ trong 2 giờ trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng. Quế các bạn có thể tìm mua ở các tiệm thuốc bắc.

Detox chanh và việt quất

Bên cạnh những món nước detox kể trên, chanh và việt quất cũng là 1 công thức không thể bỏ qua. Sự kết hợp hoàn hảo từ vitamin C của chanh và các loại vitamin dồi dào từ quả việt quất sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sử dụng uống nước detox này thay cho nước lọc hàng ngày, tuy nhiên hạn chế uống khi bụng đang trống rỗng đối với những ai có bệnh đau bao tử.

[HOT] Tặng 7 ngày tập HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại CLB California Fitness & Yoga ( số lượng có hạn cho 100 người đầu tiên) đến hết 15/7. Để nhận được Voucher California Fitness bạn cần đăng ký TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/7/2021).

Ngoài giá có giá ƯU ĐÃI cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. ĐẶC BIỆT: Tặng 1 tháng vào thẻ hội viên nếu bạn đi tập đủ 18 lần trong 30 ngày tập luyện để bạn sử dụng tại California Fitness & Yoga.

Detox dâu tây và bạc hà

Tiếp đến là công thức detox với dâu tây và bạc hà. Chị em có thể sử dụng dâu tây cắt đôi cùng với 3 đến 5 nhánh bạc hà để làm nước detox uống mỗi ngày. Các loại vitamin có trong dâu sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp đào thải độc tố và mỡ thừa 1 cách từ từ nhưng hiệu quả khá cao. Các bạn có thể sử dụng 5 đến 7 quả dâu cho mỗi lần sử dụng.

Detox với dâu tây
Detox với dâu tây

Detox giấm táo

Giấm táo cũng là một nguyên liệu có sẵn trong căn bếp của nhiều người. Vì thế việc sử dụng giấm táo cho giảm cân hằng ngày chắc không phải là điều quá khó. Tuy nhiên, loại giấm táo này có nồng độ axit rất cao, nếu dùng trực tiếp sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến dạ dày và ruột non. Vì thế chị em chỉ nên sử dụng giấm táo pha với nước theo tỷ lệ 2:5 để sử dụng.

Giảm cân bằng detox với Giấm táo
Giấm táo

Detox chanh và trà xanh

Chắn hẳn ai cũng biết trà xanh có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể. Có thể kể đến như là khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và quan trọng hợp hết là giúp giảm cân hiệu quả. Khi kết hợp lá chè xanh tươi cùng với nửa quả chanh được cắt lát làm nước detox uống mỗi ngày sẽ giúp da dẻ căng bóng và vóc dáng thon gọn.

[HOT] Giá ưu đãi cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. Tặng 1 buổi tập cùng HLV cá nhân cho mỗi người. Điều kiện: đến CLB cùng 1 người bạn. Bạn cần đăng ký Voucher California Fitness khuyến mãi TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/7/2021).

Detox cam và dâu tằm

Cuối cùng là công thức detox với cam và dâu tằm. Đây cũng là những nguyên liệu được nhiều người yêu thích và ăn hàng ngày. Tuy nhiên đối với detox, công thức thực hiện cần phải được chú trọng hơn. Cam các bạn có thể cắt lá và bỏ vỏ, dâu tằm rửa sạch để nguyên trái hoặc cắt đôi đều được. Cho 1 lượng nước vừa đủ và có thể đổ thêm từ 2 - 3 lần cho đến khi trái cây ra hết chất.

Giảm cân bằng detox với cam
Detox cam

Trên đây bài viết đã chia sẻ một số thông tin cơ bản về vấn đề giảm cân bằng detox và 8 công thức detox hiệu quả tức thì phổ biến hiện nay. Hy vọng những thông tin trên là hoàn toàn hữu ích đối với các bạn.