[Bật Mí] 10 Bài Tập Gym Tại Nhà Giảm Cân cho Nữ "Không Cần Tạ"

Admin

Tập GYM chính là một trong những sự lựa chọn để giảm cân vô cùng hiệu quả. Với sự chăm chỉ tập luyện thường xuyên kết hợp cùng với một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp các bạn đạt đến mục tiêu nhanh chóng. Với những bài tập GYM tại nhà cho nữ được hướng dẫn sau đây sẽ giúp cho bạn giảm cân hiệu quả mà không cần đến phòng gym. 

tap-gym-tai-nha-giam-can-cho-nu
Tập GYM nữ tại nhà với những bài tập giảm cân nhanh chóng

Tập GYM nữ có nghĩa là gì?

Theo nhận định đến từ các chuyên gia thể hình, GYM dành cho nữ là những bài tập hoạt động, các bài vận động rèn luyện với mục đích chính là làm cho cơ thể dẻo dai hơn, săn chắc hơn. Những bài tập này có thể diễn ra trong phòng GYM hoặc tự luyện tập tại nhà đều được. 

So với những bài tập GYM dành cho nam thì GYM dành cho nữ có khá nhiều điểm khác nhau. Điều này cũng đồng thời giải thích được sự khác nhau về đặc điểm thể chất lẫn đặc điểm vóc dáng. Những bài tập GYM  dành cho nữ thường được nghiên cứu và xây dựng nhẹ nhàng hơn, nhưng cường độ tập sẽ nhiều hơn so với nam. 

tap-gym-tai-nha-giam-can-cho-nu
Tập GYM nữ có nghĩa là gì?

Mục tiêu chính những bài tập GYM nữ hướng đến là để nâng cao sức khỏe, giảm cân, đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời mang lại cho các bạn nữ một thân hình với 3 vòng đẹp chuẩn, săn chắc và hoàn hảo hơn.

Bài tập GYM tại nhà cho nữ giúp giảm cân toàn thân - Jumping Jack

Jumping Jack chính là một trong những bài tập Cardio mà không cần đến sự hỗ trợ của các dụng cụ tập GYM. Với mọi độ tuổi và mọi đối tượng đều có thể áp dụng tập GYM tại nhà cho cả nữ và nam để giảm cân vô cùng hiệu quả. 

Theo tính toán chính xác, khi bạn tập đúng cách và tập liên tục trong khoảng thời gian 20 phút thì trung bình sẽ giảm được khoảng 300 calo. Đặc biệt hơn nữa, Jumping Jack còn tác động lên nhiều vùng cơ khác nhau và đào thải mỡ thừa. Hướng dẫn tập Jumping Jack với các bước cụ thể như sau:

tap-gym-tai-nha-giam-can-cho-nu
Thực hiện các động tác Jumping Jack cho bài tập GYM của nữ
  • Bạn đứng thẳng ở trên sàn, hai chân khép lại đồng thời hai tay duỗi thẳng ở hai bên thân người. Phần bụng chú ý hơi hóp lại. 
  • Kế đến bạn nhún người và dùng sức để bật nhảy lên ở mức độ càng cao càng tốt. Khi nhảy lên bạn dạng chân ra hai bên và hai tay vung cao quá đầu.
  • Khi cơ thể tiếp đất thì thu hai chân về gần nhau. Đồng thời đưa hai tay về lại vị trí lúc ban đầu. Các động tác được thực hiện lặp đi lặp lại cho đến khi đủ số lượng và khoảng thời gian yêu cầu để bài tập có thể đạt được hiệu quả cao nhất. 

Ngoài giá có giá ƯU ĐÃI cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. ĐẶC BIỆT: Tặng 1 tháng vào thẻ hội viên nếu bạn đi tập đủ 18 lần trong 30 ngày tập luyện để bạn sử dụng tại California Fitness & Yoga.

Burpees bài tập Cardio - tập gym tại nhà giúp giảm cân nhanh chóng

Cũng là một dạng bài tập Gym tại nhà giảm cân cho nữ trong list các bài tập Cardio giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân nhanh chóng. Những động tác mà Burpees thực hiện sẽ tác động lên toàn bộ các vùng cơ trên cơ thể để đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở trong cơ thể. 

Các huấn luyện viên chuyên về thể hình xếp Burpees vào trong những bài tập đẩy nhanh quá trình giảm cân và được lựa chọn nhiều nhất để tập luyện trên thế giới hiện nay. Cụ thể, các bước thực hiện bài tập này như sau:

Các tư thế chuẩn để tập  Burpees giảm cân nhanh chóng cho nữ
Các tư thế chuẩn để tập  Burpees giảm cân nhanh chóng cho nữ
  • Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng ở trên sàn và hai chân đứng dang rộng bằng vai. Hai tay nhớ để đặt dọc thẳng sát ở hai bên thân người. Đây chính là tư thế chuẩn để bắt đầu luyện tập Burpees.
  • Phần thân người cần phải hạ thấp xuống đúng chuẩn tư thế Squat. Đồng thời hai tay đưa về phía đằng trước rồi chống xuống sàn nhà. Phần gót chân hơi nhấc nhẹ lên trên một chút.
  • Bạn giữ tư thế này thật chắc chắn rồi nhún nhẹ đồng thời bật nhảy lên rồi đưa hai chân về phía sau. Toàn bộ cơ thể vào tư thế hít đất tiêu chuẩn rồi thực hiện 1 động tác hít đất bài bản. 
  • Sau đó bạn thu chân lại về phía trước bằng động tác nhảy chân lên gần với hai tay. Khi chân vừa được đưa lên thì đồng thời bật nhảy lên cao nhất rồi vung hai tay cao qua đầu. 
  • Toàn bộ cơ thể tiếp đất với tư thế ban đầu rồi lặp đi lặp lại các động tác cũ để bài tập được tiếp tục đến khi hoàn tất sét tập như yêu cầu. 

Trên thực tế còn rất nhiều những bài tập GYM dành cho nữ có thể tập tại nhà vẫn đảm bảo khả năng giảm cân nhanh chóng. Không cần mất thời gian đến phòng tập GYM nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có thể duy trì được một vóc dáng nhỏ gọn và săn chắc. Chỉ cần bạn cố gắng tập luyện thường xuyên kết hợp cùng một chế độ dinh dưỡng khoa học thì sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. 

tap-gym-tai-nha-giam-can-cho-nu
Kết hợp  tập GYM cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý để giảm cân khoa học

Hy vọng, với những bài tập được chia sẻ ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn những thông tin thật sự bổ ích. Tập GYM tại nhà cho nữ vẫn sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả đáng mong đợi với một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và cực kỳ dẻo dai.