Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bắp Tay Hiệu Quả

Admin

Ước mơ của nhiều chị em phụ nữ đó chính là sở hữu được một thân hình chuẩn, vóc dáng đẹp và cơ thể săn chắc. Để làm được điều này không khó nhưng đòi hỏi chị em phải tập luyện thật chăm chỉ. Với các bài tập tay cho nữ mà chúng tôi giới thiệu ở dưới đây cho các bạn, chắc chắn chỉ sau 30 ngày, cánh tay của bạn sẽ trở nên thon gọn đến bất ngờ đó nhé. Không để mất quá nhiều thời gian của các bạn nữa, chúng ta mau đi tìm hiểu thôi nào!

Hướng dẫn chi tiết các bài tập tay cho nữ siêu hiệu quả

Phần mỡ ở bắp tay luôn khiến cho chị em phải phiền lòng, cảm thấy thiếu tự tin về cơ thể của mình. Vậy phải làm như thế để có thể giảm bớt mỡ ở bắp tay? Hãy theo dõi những bài tập giúp bạn sở hữu được cánh tay thon gọn ở dưới đây nhé.

Bài tập tập vai tạ đôi

Tập vai tạ đôi là bài tập khá cơ bản dành cho các chị em phụ nữ khi mới bắt đầu tập gym. Bạn có thể sử dụng tạ, chai nước hoặc bất kỳ thứ gì nặng miễn sao cầm nắm thoải mái để có thể thực hiện được bài tập này. Kỹ thuật của tập vai tạ đôi sẽ được thực hiện như sau:

  • Lựa chọn tạ phù hợp với mình sau đó cầm mỗi tay 1 tạ và đứng thẳng.
  • Bắt đầu giơ 2 tay lên, cong khuỷu tay sao cho mỗi quả tạ đều nằm thẳng hàng với đôi tai của bạn. 
  • Hít một hơi thở thật sâu và nhớ rằng lòng bàn tay của bạn phải hướng về phía trước.
  • Thở ra và đẩy tạ lên, giữ tạ trong khoảng 3 - 4 giây.
  • Hít vào và từ từ hạ xuống ngang tai một lần nữa.
  • Cứ lặp lại các kỹ thuật như vậy trong 30 lần, các bạn sẽ sớm có được kết quả tốt nhất đó nhé.
Hướng dẫn chi tiết các bài tập tay cho nữ hiệu quả
Hướng dẫn chi tiết các bài tập tay cho nữ hiệu quả

Bài tập nâng tạ bên

Bài tập nâng tạ bên cũng được rất nhiều nữ gymer yêu thích bởi sự hiệu quả mà chúng đem lại. Kỹ thuật đơn giản, dễ thực hiện cũng là một phần lý do khiến cho bài tập này trở nên phổ biến đến thế. Để thực hiện được nâng tạ bên, các bạn hãy làm như sau:

  • Bước 1: Lựa chọn loại tạ phù hợp với cân nặng và chiều cao của mình. Sau đó mỗi tay cầm một quả tạ và đứng thẳng rồi gập đầu gối một chút. 
  • Bước 2: Giơ cánh tay lên hai bên, lòng bàn tay hướng vào trong và không để cánh tay lên cao hơn vai. 
  • Bước 3: Giữ nguyên tư thế trong khoảng 4 - 5 giây sau đó từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu. 
  • Bước 4:  Lặp lại động tác ở bước 1 - 3 khoảng 30 lần.
bài tập nâng tạ bên
Muốn sở hữu thân hình đẹp chắc chắn các nữ gymer không thể nào bỏ qua được bài tập nâng tạ bên

Bài tập chống đẩy khép nách

Dành cho các bạn nữ nào đang lo lắng về khuyết điểm “ thừa mỡ “ ở tay sau và phần cơ ngực của mình, bài tập chống đẩy khép nách chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài tập này sẽ chủ yếu tập trung vào phần ngực và phần tay sau để triệt tiêu đi mỡ một cách hiệu quả nhất. Để dễ dàng hơn cho các bạn nữ, bài tập chống đẩy khép nách sẽ được thực hiện với các kỹ thuật sau :

  • Chống đầu gối xuống dưới thảm, đặt hai tay chạm xuống đất sao cho bàn tay thẳng với vai.
  • Từ từ hạ người xuống, cố gắng khép chặt khuỷu tay ở hai bên.
  • Sau đó đẩy người trở lại về tư thế ban đầu.
Bài tập tay cho nữ
Thực hiện bài tập chống đẩy khép nách đúng kỹ thuật sẽ giúp bạn giảm bớt được phần mỡ thừa ở bắp tay

Lưu ý, khi các bạn xuống hãy cố gắng hít thật sâu còn khi đẩy lên thì thở mạnh ra nhé. Thêm vào đó, cố gắng gồng chặt bụng, đẩy mông về phía trước và tránh để võng lưng. Bạn hãy lặp lại các kỹ thuật mà chúng tôi vừa nêu trên từ 10 - 15 lần / hiệp. Với bài tập này bạn chỉ cần 3 -  5 hiệp là đủ rồi.

Xem thêm >>> Các bài tập tạ tay hiệu quả tại nhà

[HOT] Tặng 7 ngày tập HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại CLB California Fitness & Yoga ( số lượng có hạn cho 100 người đầu tiên) đến hết 15/7. Để nhận được Voucher California Fitness bạn cần đăng ký TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/7/2021).

Ngoài giá có giá ƯU ĐÃI cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. ĐẶC BIỆT: Tặng 1 tháng vào thẻ hội viên nếu bạn đi tập đủ 18 lần trong 30 ngày tập luyện để bạn sử dụng tại California Fitness & Yoga.

Lưu ý để tập tay cho nữ hiệu quả và không bị chấn thương

Để khắc phục được khuyết điểm của mình, không ít các bạn nữ đã đi tới các phòng tập gym để luyện tập và giảm bớt mỡ ở bắp tay để trở nên tự tin hơn. Lo cho vóc dáng của mình là điều đúng nhưng đa phần những người mới sẽ thường thực hiện các động tác chưa đúng kỹ thuật.

bài tập tay cho nữ
Có rất nhiều chị em nghe theo lời của người khác dẫn đến việc tập sai động tác khiến cho mỡ thì không giảm được mà lại còn gặp nhiều chấn thương

Không chỉ tốn thời gian, công sức và tiền bạc mà còn không đạt được kết quả như mong muốn nữa. Chính vì để tránh điều đó xảy ra với các bạn nữ khác, chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn một số lưu ý để tập tay cho các bạn gái hiệu quả và không bị chấn thương. Cụ thể như sau:

  • Khi đi tới phòng gym, nên nghe lời của những huấn luyện viên chuyên nghiệp, tuyệt đối không được nghe lời của người ngoài để rồi gặp phải nhiều chấn thương bất ngờ
  • Lựa chọn loại tạ phù hợp với cân nặng, chiều cao của mình.
  • Nên tập ở mức độ vừa phải, không nên quá căng với các bài tập luyện.
  • Cần luyện tập thường xuyên để đạt được kết quả mong ước.
  • Cần kết hợp nhiều bài tập khác nhau để có thể giảm mỡ một cách tối ưu nhất.
Một số lưu ý tập tay cho nữ hiệu quả và không bị chấn thương
Một số lưu ý tập tay cho nữ hiệu quả và không bị chấn thương

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, các bạn đã biết thêm nhiều bài tập tay cho nữ hiệu quả. Mong rằng các bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một đôi tay thon gọn và quyến rũ. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!