WeFit điều khoản sử dụng

Câu hỏi thường gặp

Bắt đầu cùng WeFit

WeFit sẽ không ngừng di chuyển và chúng tôi đang tích cực mở rộng đến nhiều thành phố và các phòng tập trên toàn Việt Nam. Gợi ý thành phố của bạn cho chúng tôi, theo dõi blog của chúng tôi và các trang kênh thông tin của WeFit để cập nhật tình hình, do đó bạn cũng có thể sẽ là người đầu tiên trải nghiệm cùng chúng tôi tại thành phố của bạn.

Chúng tôi mong được chào đón bạn đến với cộng đồng WeFit.

Chúng tôi làm việc không ngừng để có thể bổ sung thêm các đối tái cho WeFit và chúng tôi mong muốn được lắng nghe thông tin những phòng tập được yêu thích từ bạn! Hãy giới thiệu cho chúng tôi, và theo dõi blog, email về các cập nhật của chúng tôi liên quan đến các đối tác mới trên WeFit!

Giá gói tập luyện của thành viên WeFit thay đổi theo thành phố và kế hoạch tập luyện của bạn. Hiện nay mức giá cho gói tập Không giới hạn là 800,000 VNĐ

Chúng tôi cung cấp lịch tập luyện đầy đủ từ phần lớn các đối tác của chúng tôi, nhưng một số chỉ cung cấp số lớp nhất định cho các thành viên của mình.

Chúng tôi luôn làm việc để đảm bảo có rất nhiều lựa chọn lớp có sẵn trên WeFit, tại sao bạn không thử trải nghiệm tất cả! Nếu bạn muốn nhìn thấy các lớp học có sẵn tại một phòng tập cụ thể trước khi bạn tham gia weFit, gửi cho chúng tôi một lời nhắn ở đây và chúng tôi rất vui lòng chia sẻ với bạn.

Chúng tôi vui mừng rằng bạn đang nghĩ đến việc tham gia cộng đồng WeFit!

WeFit hiện nay có một số chương trình tập thử trong các chương trình quảng cáo của chúng tôi. Các bạn sẽ được tập luyện và thực hiện các nghĩa vụ giống như một thành viên trả tiền của WeFit. Sau khi việc tập thử kết thúc, bạn có thể tiếp tục trải nghiệm WeFit bằng việc đăng ký mua hàng tại đây.

Yes! Ứng dụng của WeFit có mặt trên Apple Appstore cho các thiết bị chạy iOS 8.0 trở lên, và Google Playstore cho các thiết bị chạy Android 4.0 trở lên.

Không sử dụng thiết bị chạy iOS hoặc Android? Đừng lo bởi vì chúng tôi sẽ ra mắt phiên bản web trong thời gian sắp tới.

Bạn có ý tưởng muốn góp ý cho dịch vụ của WeFit? Bạn thấy có những điều còn chưa tốt trên web, ứng dụng của tôi. Bạn có thể liên hệ với WeFit qua các kênh liên lạc sau:

Email: marketing@wefit.vn

Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng đăng ký sử dụng WeFit, danh sách các phòng tập hiện tại chỉ dành cho những khách hàng quan tâm tới dịch vụ WeFit.

WeFit hiện nay mới chỉ tập trung ở Hà Nội và bạn có thể tham gia tập luyện bất kỳ bộ môn nào tại hơn 100 phòng tập.

WeFit sẽ cố gắng mở rộng hơn nữa các tỉnh thành trên toàn Việt Nam.

WeFit là ứng dụng giúp người sử dụng tham gia vào 100+ phòng tập trên toàn Hà Nội. Người sử dụng có thể tham gia trải nghiệm gym, yoga, và rất nhiều hình thức tập luyện với 1000+ lớp học trên toàn hệ thống của WeFit

Số lượng lớp bạn có thể tham gia tùy thuộc vào gói sản phẩm mà bạn mua. Bạn có thể biết bạn đang sử dụng gói sản phẩm bằng việc xem trong mục Cài đặt. 100+ phòng tập trên toàn Hà Nội sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm muôn vàn các lớp học, bộ môn khác nhau.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cùng WeFit. Đăng ký ngay!

Chúng tôi rất vui mừng khi bạn có thể tham gia cùng với WeFit. Dưới đây là một số nội dung sẽ trả lời giúp bạn một vài câu hỏi và để bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ WeFit của chúng tôi.

Đặt lịch tập

Các bộ lọc chỉ hiển thị các buổi tập mà bạn có thể đặt lịch trong thời điểm đó. Nếu buổi tập đấy đã được đặt hết chỗ, nó sẽ không xuất hiện nữa. Bạn có thể vào trang của phòng tập mà bạn yêu thích để tham khảo tất cả các buổi tập mà phòng tập đó cung cấp trong tương lai.

Bạn có thể tìm kiếm các đối tác của WeFit trên trang “Phòng tập”

Nếu bạn không thấy lịch tập tại phòng tập mà bạn không thích, đừng lo lắng! Nó có thể chỉ là do lịch tập chưa được cập nhật thêm. Nhiều phòng tập của WeFit cho phép đồng bộ lịch tập từ trang web của họ lên WeFit. Điều này rất tốt cho việc cập nhật lịch tập của WeFit, tuy nhiên nếu họ không có một lịch tập tự động trên trang web, thì WeFit cũng sẽ không cập nhật được lịch của họ

Một số phòng tập khác thì lại cập nhật lịch tập bằng tay. Chúng tôi sẽ tải lịch lên ngay khi nhận được lịch cuối cùng của phòng tập. Hãy yên tâm rằng, nếu trang thông tin của phòng tập vẫn được lưu trên WeFit, thì chúng tôi vẫn hợp tác với họ và chúng tôi cố gắng để cập nhật lịch của họ càng sớm càng tốt.

Có! Bạn có thể lưu lại phòng tập ưa thích của bạn bằng cách chọn vào hình trái tim ở bên cạnh tên của phòng tập trên web hoặc trên ứng dụng. Nó sẽ được lưu vào danh sách “ưa thích” và bạn có thể truy cập từ trang chủ Wefit.vn

Nếu bạn sử dụng ứng dụng, bạn có thể chọn mục “Ưa thích” ở cuối màn hình.
Nếu bạn muốn tìm các lớp của các phòng tập mà bạn yêu thích trên Website, bạn có thể sử dụng mục “Buổi tập” trên WeFit.vn

Bạn chỉ cần lọc theo Phòng tập, chọn mục Ưa thích để có thể thu hẹp về các phòng tập ưa thích của bạn.

Để tìm các buổi tập, bạn chọn Các buổi tập của chúng tôi. Từ đó, bạn có thể sử dụng các bộ lọc để thu hẹp các lựa chọn của bạn bởi: khu phố, thời gian, bộ môn. Bạn cũng có thể tìm kiếm bằng cách chọn thẳng đến nút phòng tập và tìm theo tên phòng tập.

Nếu bạn tìm kiếm trên ứng dụng, Nút “Tìm buổi tập” nằm ở cuối của màn hình. Nếu bạn chọn nút “Home”, bạn cũng có thể nhận được những đề xuất cho riêng bạn dựa trên các buổi tập mà bạn đã tham gia trước đó, cũng như các lớp học được ưa chuộng và những gì bạn muốn sau buổi tập.

Một điều cần lưu ý: Các bộ lọc chỉ hiển thị các buổi tập mà bạn có thể đặt được vào thời điểm đó. Nếu một lớp học đã được đặt hết chỗ chỗ bởi những thành viên khác của WeFit, nó cũng sẽ không hiện lên khi bạn lọc. Để xem toàn bộ lịch trình có sẵn của một phòng tập nhất định, kiểm tra trang của họ trên tab “Phòng tập” của WeFi.

Bạn có thể đặt trước tới năm lớp trong tài khoản tại bất kỳ thời điểm nào. Một khi bạn có bốn lớp sắp diễn ra, bạn có thể tham dự chúng hoặc hủy bỏ để đặt một lớp khác!

Nhiều đối tác của chúng tôi cho phép khả năng đặt một lớp với họ muộn nhất mười lăm phút trước khi lớp học bắt đầu. Điều này rất có lợi cho những ai hay ra quyết định vào phút chót! Tuy nhiên, một số phòng tập lại yêu cầu đặt lớp khoảng 2-24 tiếng trước khi lớp học bắt đầu. Nếu lớp không còn được chấp nhận đặt chỗ, bạn sẽ thấy một thông báo nói rằng các cửa sổ đặt trước cho các lớp học đã đóng cửa khi bạn có thao tác đặt nó. Nếu cửa sổ đặt lớp đã đóng cửa, chúng tôi rất tiếc là không thể để giữ chỗ các lớp học cho bạn qua WeFit.

Bạn có thể đặt lớp đại đa số các đối tác của chúng tôi trước tối đa là một tuần trước ngày lớp diễn ra. Ví dụ, một lớp học diễn ra vào mùng 10 sẽ có thể đặt trước từ mùng 3. Lưu ý, khoảng 12h trưa ngày thứ Hai đầu tuần chúng tôi mới nhận được đầy đủ lịch của các phòng tập.

Có một vài đối tác có lịch đặt trước hơi khác. Chúng tôi sẽ lưu ý riêng.

Tài khoản của tôi

Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình sử dụng dịch vụ từ WeFit, bạn có thể liên hệ số hotline : 090 652 0606

Làm thế nào để từ chối nhận email từ WeFit?

Nếu bạn không muốn nhận những email cập nhật tin tức từ WeFit, bạn chỉ cần bấm vào nút unsubscribe tại cuối mỗi email.

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể bỏ theo dõi đối với các email xác nhận & nhắc lịch tập. WeFit muốn đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ buổi tập nào với chúng tôi.

Hiện tại tài khoản Facebook sẽ được dùng để làm tài khoản đăng nhập chính của WeFit, bạn nên giữ nguyên tài khoản này để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Tài khoản dùng thử hiện sẽ xem được lịch tập của WeFit nhưng không thể đặt được lịch tập. Nếu bạn cảm thấy phù hợp và muốn sử dụng WeFit, hãy đăng ký thông tin tại đây và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

Ngày bắt đầu chu kỳ trên trang chủ của bạn là ngày đầu tiên bắt đầu chu kỳ. Chu kỳ của bạn sẽ được gia hạn lại một tháng kể từ ngày đó.

Thẻ thành viên WeFit tự động gia hạn vào cùng một ngày mà bạn đã đăng ký vào mỗi tháng. Ví dụ, nếu bạn lần đầu tiên bắt đầu và trả tiền cho thẻ thành viên vào ngày 9, chu kỳ của bạn sẽ gia hạn và yêu cầu thanh toán vào ngày 9 hàng tháng.

Không có thẻ dài hạn cho WeFit. Bạn được thoải mái khóa thẻ thành viên bất cứ lúc nào thông qua thiết lập tài khoản của bạn.

Thông tin gói thành viên

Chúng tôi luôn muốn những người dùng WeFit có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn thấy không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, hãy cố gắng liên hệ với WeFit để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Hiện tại, WeFit chưa có chính sách hoàn tiền với thành viên đang tham gia WeFit.

Chúng tôi rất vui mừng vì bạn đã trở lại với WeFit. Để có thể kích hoạt lại tài khoản của WeFit, bạn chỉ cần đăng nhập lại vào tài khoản cũ của bạn. Sau đó hãy làm theo hướng dẫn để kích hoạt lại gói tập của mình.

Nếu bạn đã tham gia vào một phòng tập đạt đến số lần thăm tối đa trong 1 chu kỳ mà bạn được phép, mà thời hạn của chu kỳ đó chưa hết, thì bạn sẽ phải đợi đến chu kỳ tiếp theo mới được tham gia các lớp tập của phòng tập đó. Nút đặt lịch của các lớp tại phòng tập đó sẽ có màu xám. Và bạn sẽ nhận được một thông báo rằng bạn đã thực hiện số lần tối đa tại phòng tập đó.

Bạn có thể kiểm tra lại các lớp tập mà bạn sắp tham gia và các lớp tập mà bạn đã đăng ký hoặc tham gia trước đây. Điều này sẽ giúp bạn xác định xem bạn đã đặt tối đa bao nhiêu lần cho phòng tập đó.

Hãy nhớ rằng là nếu bạn bỏ một lớp hoặc hủy lớp đó dưới 12h trước khi diễn gia thì bạn vẫn bị tính là đã tham gia 1 lần tại phòng tập đó. Nên nếu bạn không thể tham gia được lớp đó, hãy cố gắng hủy trước 12h để không bị mất một lượt tới phòng tập

Nếu bạn không chắc còn bao nhiêu lượt đến phòng tập, bạn có thể kiểm tra trong “kế hoạch hiện tại của bạn” trong cài đặt tài khoản.

Phòng tập có nhiều địa chỉ (Thậm chí là ở nhiều thành phố) thì các địa điểm sẽ được coi là riêng biệt. Chính vì vậy, bạn sẽ được tham gia tại các phòng tập này với số lần tối đa cho phép ở từng địa điểm cụ thể.

Số buổi mà bạn có thể tập trong một tháng phụ thuộc vào loại gói tập mà bạn chọn. Kiểm tra lại thông tin gói tập trong tài khoản của bạn để biết số buổi mà bạn có thể tập trong mỗi tháng.

Mỗi tài khoản chỉ được đặt trước tối đa là 4 lịch tập tại 1 thời điểm.

Các buổi chưa sử dụng thì sẽ không được gia hạn từ tháng này sang tháng kia. Chính vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng hết số buổi tập trong một tháng.

Thông tin thanh toán

Bạn hoàn toàn có thể lấy hóa đơn thuế giá trị gia tăng khi mua các gói dịch vụ từ WeFit. Để lấy hóa đơn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 090 652 0606

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian ngắn nhất.

WeFit-logo