Review Phòng Gym Quận 1 Chất Lượng Cho Gymer

Admin

Gym, Yoga, Kickfit,... được xem là những bộ môn luyện tập vô cùng có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta. Khi mà nhu cầu đời sống càng được nâng cao hơn do kinh tế phát triển, các bộ môn này được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy mà các phòng tập Gym nói chung và các phòng Gym quận 1 nói riêng xuất hiện với số lượng gia tăng đáng kể.  Chúng ta sẽ cùng nhau review về một số phòng tập nổi bật tại quận 1 để giúp bạn đọc tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ tốt nhất nhé.

5. Phòng Gym quận 1 T&V Fitness Center

Phòng Gym quận 1 T&V Fitness Center được xem là một địa chỉ phòng tập có sức hút rất cao nhất là đối với những bạn trẻ, sinh viên. Toạ lạc tại Cung văn hóa lao động, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, tp. Hồ Chí Minh, T&V Fitness Center ngày càng khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình. 

Phòng tập Gym quận 1 T&V Fitness Center
Phòng tập Gym quận 1 T&V Fitness Center được xem là một địa chỉ phòng tập có sức hút rất cao

Thông tin liên hệ và bảng giá

Địa chỉ phòng tập: số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, tp. Hồ Chí Minh

>> Xem ngay bản đồ đến T&V Fitness Center quận 1: hãy gõ nơi bạn đang đứng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ của  T&V Fitness Center hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Những điểm cộng nổi bật tại phòng tập T&V Fitness Center

Không phải ngẫu nhiên mà t&V fitness Center lại trở thành địa chỉ phòng Gym quận 1 quen mặt với lượng lớn khách hàng. Câu trả lời cho vấn đề này nằm ở những điểm cộng về máy móc, trang thiết bị và hệ thống phòng tập trộng rãi. Cụ thể:

  • Không gian luyện tập rộng rãi, thoáng, có view đẹp. Đặc biệt là công tác làm vệ sinh tại hệ thống phòng tập rất tốt. Do đó, bạn sẽ không gặp phải tình trạng khó chịu khi sử dụng dụng cụ hay trơn trượt sàn do mồ hôi. 
  • Phòng tập Gym này có sự đầu tư khá tốt về hệ thống trang thiết bị, máy móc. Các loại máy móc ở đây không chỉ được đầu tư về chất lượng mà cũng rất đa dạng. Với mỗi loại hình luyện tập đều có đủ công cụ hỗ trợ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của học viên. 
  • T&V Fitness Center còn cung cấp khá nhiều dịch vụ miễn phí cho học viên bao gồm: wifi, khăn tập, tủ đồ, chìa khóa, phòng xông hơi, tư vấn lộ trình luyện tập, đo inbody,...
  • Giá thành rẻ chính là một trong những điểm cộng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ở phòng tập này. Theo đó, mức giá luyện tập hàng tháng trung bình chỉ rơi vào khoảng 300.000 VNĐ mà thôi.
  • Đặc biệt là huấn luyện viên tại đây đều có xuất thân từ Trường đại học sư phạm thể dục thể thao tp. Hồ Chí Minh do đó có chuyên môn rất tốt. 
Phòng tập Gym có sự đầu tư khá tốt về hệ thống trang thiết bị, máy móc
Phòng tập Gym này có sự đầu tư khá tốt về hệ thống trang thiết bị, máy móc

Điểm trừ của phòng tập T&V Fitness Center

Mặc dù có giá thành rẻ, không gian rộng rãi, tuy nhiên T&V Fitness Center vẫn có những điểm trừ nhất  định, bao gồm:

  • Số lượng máy tập khá ít nên thường xảy ra tình trạng xếp hàng chờ đợi đến lượt luyện tập khiến nhiều người khó sắp xếp thời gian.
  • Thêm vào đó, các loại nhạc sử dụng thường xuyên không được chọn lựa kỹ khiến cho mọi người đôi lúc bị mất tập trung trong luyện tập.

Có thể bạn quan tâm:

[HOT] Tặng 7 ngày tập HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại CLB California Fitness & Yoga ( số lượng có hạn cho 100 người đầu tiên) đến hết 15/7. Để nhận được Voucher California Fitness bạn cần đăng ký TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/7/2021).

Ngoài giá có giá ƯU ĐÃI cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. ĐẶC BIỆT: Tặng 1 tháng vào thẻ hội viên nếu bạn đi tập đủ 18 lần trong 30 ngày tập luyện để bạn sử dụng tại California Fitness & Yoga.

4. Phòng tập Transform Gym 

Cái tên phòng tập chất lượng thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn đọc chính là phòng tập Transform Gym. Đây cũng là một trong những địa chỉ phòng Gym rất được yêu thích tại quận 1. 

Địa chỉ phòng tập: Số 189 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, tp. Hồ Chí Minh. 

Transform Gym
Transform Gym cũng là một trong những địa chỉ phòng Gym rất được yêu thích tại quận 1

Thông tin liên hệ và báo giá

Địa chỉ phòng tập: Số 189 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, tp. Hồ Chí Minh. 

>> Xem ngay bản đồ đến Transform Gym  quận 1: hãy gõ nơi bạn đang đứng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ của Transform Gym  hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Những ưu điểm dịch vụ nổi trội tại Transform Gym 

Transform Gym có đầy đủ những cơ sở vật chất cơ bản để phục vụ nhu cầu luyện tập của các học viên. Cụ thể, hệ thống máy tập ở đây khá đa dạng để hỗ trợ học viên luyện tập nhiều loại hình như thể hình, giảm cân hay tập cơ,...

Tuy nhiên điều này chưa phải là những ưu điểm dịch vụ nổi bật nhất tại phòng gym quận 1 này. Điểm cộng đặc trưng mà rất nhiều học viên yêu thích và lựa chọn gắn bó với phòng tập này nằm ở chính đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập.

Đội ngũ huấn luyện viên tại đây là những người có kinh nghiệm, có chuyên môn cao và rất tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ mọi học viên. Điều này tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng cho Transform Gym so với phần đầu phòng tập trên thị trường. 

Khi mà hầu hết các phòng tập khác, những “ưu đãi” trong hỗ trợ, nhắc nhở khi luyện tập chỉn chu, sát sao chỉ có khi bạn chọn gói thuê PT cá nhân mà thôi. Ngoài ra, giá thành gói tập khá rẻ cũng được xem như là một trong những “điểm cộng” dành cho địa chỉ phòng tập này. 

Hạn chế của phòng tập 

Điểm hạn chế của phòng tập Gym Transform Gym chính là yếu tố then chốt tạo nên ưu điểm tuyệt vời của nó - sự quan tâm sát sao từ phía huấn luyện viên. Tại sao lại nói như vậy? 

Sở dĩ, đội ngũ huấn luyện viên tại Transform Gym có thể quan tâm sát sao đến từng học viên từ động tác, chế độ nghỉ ngơi, thói quen ăn uống chính là vì số lượng học viên có thể tham gia luyện tập đồng thời cùng lúc là rất ít. Lý do đơn giản là bởi không gian phòng tập khá nhỏ, số lượng máy tập cũng hạn chế. Chính vì vậy nếu bạn yêu thích sự rộng rãi, tiện nghi để có thể sắp xếp thời gian rảnh luyện tập bất kỳ lúc nào thì đây chưa hẳn là một sự lựa chọn tốt nhất đâu nhé. 

3. Phòng tập Gym quận 1 Young Gym 

Ngay từ tên gọi của phòng tập đã cho ra hình dung ban đầu về đối tượng học viên tại đây - đa phần là những bạn trẻ.  Với không gian rộng rãi, thoáng sạch lại gần ngày địa điểm trung tâm, Young Gym đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Không chỉ vậy, những đánh giá về chất lượng và dịch vụ tại đây cũng khá khả quan. 

Young Gym nhận  được những đánh giá về chất lượng và dịch vụ tại đây cũng khá khả quan. 
Young Gym nhận  được những đánh giá về chất lượng và dịch vụ tại đây cũng khá khả quan.

Thông tin liên hệ và báo giá

Địa chỉ phòng tập:

Cơ sở 1: Tầng 3, Nhà văn hóa Thanh Niên, Quận 1, tp Hồ Chí Minh

>> Xem ngay bản đồ đến Young Gym quận 1: hãy gõ nơi bạn đang đứng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ của Young Gym hãy liên hệ với chúng tôi theo:

  • Hotline: 028 3520 8080
  • Facebook
  • Bảng giá: Dao động từ 300.000 VNĐ/ tháng.

Những điểm cộng trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Young Gym 

Ưu điểm tuyệt vời đầu tiên của Young Gym như vừa đề cập chính là vị trí của nó rất gần trung tâm. Do đó, những học viên ở quận 1, quận 3 rất thuận tiện khi đi lại. 

Địa chỉ: 

  • Tầng 3, Nhà văn hóa Thanh Niên, Quận 1, tp Hồ Chí Minh
  • Số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, tp. Hồ Chí Minh

Không chỉ có vị trí thuận tiện mới giúp Young Gym thu hút lượng người tập lớn. Mà yếu tố góp phần tạo nên sức hút của phòng Gym quận 1 này còn có:

  • Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát. Sàn tập bằng gỗ càng khiến cho học viên cảm thấy dễ chịu hơn khi luyện tập.
  • Thêm vào đó, khu vực free weights của phòng tập còn được phủ cao su cứng khiến cho học viên có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Chưa dừng lại ở đó, điểm cộng đến từ địa chỉ phòng tập này còn đến từ hệ thống máy tập khá xịn sò, chất lượng. Máy mới nhập lại có số lượng lớn nên không lo tình trạng chờ máy. Ấn tượng là khoảng cách giữa các máy đủ xa để người tập có sự riêng tư và thoải mái nhất định trong quá trình luyện tập tại đây.
  • Khu vực dịch vụ của Young Gym cũng khá tốt: có hệ thống tắm nóng lạnh và xông hơi khô, xông ướt đầy đủ nên tạo ra sự hài lòng không hề nhỏ đối với học viên.

Điểm hạn chế của phòng tập 

Hạn chế lớn nhất phải kể đến là ở phòng tập tại nhà văn hóa Thanh Niên thì không có thang máy cũng như thang cuốn. Chính vì vậy, khi đến tập hay đi về thì mọi người đều phải đi bộ 3 tầng liền. Thêm vào đó thì phòng locker của phòng tập hơi nhỏ. Khu vực tủ khóa không có sẵn khóa mà học viên sẽ phải mang theo khóa cá nhân hơi bất tiện một chút.

2. Phòng Gym quận 1 không thể bỏ qua - Advance Fitness & Gym 

Advance Fitness & Gym là phòng tập có địa chỉ tại số 143 - 145- 147 Nguyễn Du, phường  Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong những địa chỉ phòng tập không thể không nhắc đến với sức hút cao và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía học viên. 

 Phòng tập Gym Advance Fitness & Gym
Phòng tập Gym quận 1 không thể bỏ qua - Advance Fitness & Gym

Thông tin liên hệ và báo giá

Địa chỉ phòng tập: số 143 - 145- 147 Nguyễn Du, phường  Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. 

>> Xem ngay bản đồ đến Advance Fitness & Gym quận 1: hãy gõ nơi bạn đang đứng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ của Advance Fitness & Gym hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Những điểm công tại phòng gym quận 1 Advance Fitness & Gym 

Điểm cộng lớn nhất, đặc biệt nhất tại Advance Fitness & Gym chính là ở hệ thống thiết bị. Thông thường những loại máy chuyên dụng đặc biệt sẽ chỉ có 1 chiếc, nhưng tại đây, mỗi máy chuyên dụng sẽ có tận hai chiếc. Bởi lẽ, bản thân phòng tập này là được đầu tư bởi 1 đơn vị chuyên cung cấp máy tập, có thể coi là “chủ nhà trồng được” nên khá hào phóng cung cấp cho học viên trải nghiệm. 

Điểm cộng đặc biệt tiếp theo là ở khu uống nước, phòng tập có cung cấp cốc cho học viên luyện tập. Bạn sẽ không cần phải mang theo bình nước từ nhà như khi đến các phòng tập khác nữa.  Nước nóng và nước lạnh đều được phục vụ đầy đủ, chu đáo.

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên và PT ở đây rất chuyên nghiệp và thân thiện. Công tác tư vấn, báo giá rõ ràng, không nhì nhằng, chèo kéo khách hàng chọn gói PT cá nhân. Do đó, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi tập luyện tại đây.

Hạn chế của phòng tập 

Hạn chế của phòng tập này chắc có lẽ nằm ở  không gian phòng locker. Mặc dù không gian phòng locker khá sạch sẽ, tiện nghi, tuy nhiên nhìn chung diện tích vẫn nhỏ  nên không thực sự thoải mái. Không khí phòng tập cũng không quá sôi động nên nếu bạn là người thích náo nhiệt thì đây có lẽ là điểm trừ lớn nhất đối với bạn. 

[HOT] Tặng 7 ngày tập HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại CLB California Fitness & Yoga ( số lượng có hạn cho 100 người đầu tiên) đến hết 15/7. Để nhận được Voucher California Fitness bạn cần đăng ký TẠI ĐÂY (hạn cuối 15/7/2021).

Ngoài giá có giá ƯU ĐÃI cho cặp đôi, chỉ 200.000đ/người/tháng tại các phòng tập California Fitness & Yoga. ĐẶC BIỆT: Tặng 1 tháng vào thẻ hội viên nếu bạn đi tập đủ 18 lần trong 30 ngày tập luyện để bạn sử dụng tại California Fitness & Yoga.

1. Phòng Gym quận 1 Fit Force Fitness & Yoga

Cái tên phòng tập cuối cùng mà chúng tôi muốn review giới thiệu với bạn đọc chính là phòng gym quận 1 Fit Force Fitness & Yoga. Đây được xem là cái tên khá quen thuộc với người dân thành phố khi muốn luyện tập ở không gian và view tuyệt đẹp. 

Địa chỉ của phòng tập: Số 206 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, tp Hồ Chí Minh.

Phòng tập Gym quận 1 Fit Force Fitness & Yoga
Phòng tập Gym quận 1 Fit Force Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ và báo giá 

Địa chỉ của phòng tập: Số 206 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, tp Hồ Chí Minh.

>> Xem ngay bản đồ đến Fit Force Fitness & Yoga quận 1: hãy gõ nơi bạn đang đứng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi.

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ của Advance Fitness & Gym hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Những điểm cộng nổi bật của phòng tập 

  • Điểm cộng đầu tiên phải kể đến ở Fit Force Fitness & Yoga có lẽ chính là vị trí đắc địa của nó. Theo đó, nằm ở đường Nguyễn Trãi, phòng tập quá gần Bùi Viện, chính vì vậy mà thu hút không ít các bạn trẻ hay những người nước ngoài quan tâm, đến trải nghiệm phòng tập.  
  • Phòng tập có không gian rất chất lượng, sạch sẽ, thoáng mát đặc biệt còn có mùi thơm sả rất dễ chịu. Chính vì vậy mà khi luyện tập, thần kinh của bạn sẽ không bị căng thẳng, dễ tập trung và bớt đi mệt mỏi rất tốt.
  • Không gian luyện tập mỗi tầng đều có phòng vệ sinh riêng nên rất thuận tiện.
  • Đặc  biệt, phòng tập còn có quầy phục vụ nước có view rất đẹp vô cùng thu hút. Sau khi tập xong, bạn sẽ có không gian phòng nghỉ riêng rất tiện lợi. Điều này khiến cho nhiều học viên của các khóa tập vô cùng thích thú và review suốt.
  • Một điểm cộng nữa không thể không nhắc đến tại phòng tập Gym Fit Force Fitness & Yoga chính là giá thành. Giá luyện tập ở đây rất rẻ chỉ khoảng từ 300.000 - 400.000 VNĐ/ tháng. Do đó, bạn sẽ không cần đắn đo hay lo lắng nhiều về vấn đề này. 
  • Đội ngũ PT và nhân viên tư vấn thì nhiệt tình giàu kinh nghiệm cũng như rất chuyên nghiệp. Chế độ ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi của học viên đều được họ theo dõi rất sát sao. 
Phòng tập có không gian rất chất lượng, sạch sẽ
Phòng tập có không gian rất chất lượng, sạch sẽ, thoáng mát đặc biệt còn có mùi thơm sả rất dễ chịu

Hạn chế của phòng tập 

Mặc dù có khá nhiều những điểm cộng, tuy nhiên tại phòng tập Gym này vẫn tồn tại vài điểm trừ nho nhỏ. Cụ thể là: 

  • Không gian luyện tập không thực sự quá rộng nên không thể tiếp nhận điều học viên cùng lúc. Bạn có thể gặp phải tình trạng đông đúc đến mức phải ngồi chờ mấy chục phút mới đến lượt.
  • Thêm vào  đó, vì phòng nhỏ nên số lượng trang thiết bị máy móc cũng không nhiều. Sự phong phú cũng không quá tốt để cho bạn nhiều lựa chọn. Tuy nhiên chất lượng và thẩm mỹ của máy tập thể là điều không cần phải bàn cãi đâu nhé. 

Trên đây là một số những chia sẻ, thông tin review về một số phòng gym quận 1 đang được khá nhiều người quan tâm. Hy vọng với những thông tin mà Wefit Việt Nam đưa ra trên đây có thể giúp bạn đọc có cái nhìn khái quát, toàn diện hơn về các phòng tập, điểm cộng, điểm trừ. Từ đó, bạn có thể tham khảo, cân nhắc và lựa chọn được cho mình địa chỉ phòng tập tốt nhất, phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ sớm bắt đầu luyện tập để có những cải thiện đáng kể về vóc dáng và sức khỏe trong thời gian sớm nhất.