Magic Slim Có Tốt Không? Có Thực Sự Hiệu Quả Không?

Hoàng Hải
Magic Slim có tốt không? Theo tìm hiểu, khi sử dụng Magic Slim đúng liệu trình 2-3 tháng, cơ thể bạn sẽ thay đổi rõ rệt, thon gọn, săn chắc hơn. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau tại wefit.vn nhé!

Bạn đã nghe qua viên giảm cân Magic Slim chưa? Nó được biết đến là viên hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Tuy nhiên, Magic Slim có tốt không vẫn là thắc mắc của nhiều người dùng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, Wefit.vn đã tổng hợp những thông tin quan trọng về Magic Slim ngay trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Magic Slim có tốt không?

Magic Slim là sản phẩm giảm cân có công dụng rất tốt, được biết đến là viên uống giảm cân có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm của thương hiệu Eishinc có công dụng đốt cháy mỡ thừa, cung cấp khoáng chất, giải độc và tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Đặc biệt, loại sản phẩm giảm cân này đã được Bộ y tế Nhật Bản cấp phép lưu hành và chứng nhận.

Magic Slim tốt cho giảm cân
Magic Slim tốt cho giảm cân

Viên uống giảm cân Magic Slim được xem là tinh hoa của thiên nhiên. Liệu pháp giảm cân với Magic Slim an toàn nhờ vào sự kết hợp giữa thảo mộc quý cùng các dược liệu khác. Thành phần trong 500mg viên giảm cân Magic Slim gồm:

  • Chiết xuất Muồng Trâu (hay Cassia-alata linn):150mg
  • Chiết xuất Đu đủ xanh: 50mg
  • Chiết xuất Chè đắng: 30mg
  • Bột khoai lang: 15mg
  • Bột Lúa mạch non: 10mg
  • Bột Lá dâu tằm: 6mg
  • Bột Củ từ Nhật Bản: 4mg
  • Bột Ngải cứu Nhật Bản: 3mg
  • Chiết xuất Mướp đắng: 2mg

Ngoài ra, trong viên nén còn có các phụ liệu như Hydroxypropyl Cellulose, Silicon dioxide, Calcium stearate, Microcrystalline Cellulose.

Magic Slim được rất nhiều chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đánh giá cao và khuyên dùng. Tuy vậy, bạn cũng không nên sử dụng quá liều với mong muốn nhanh mang đến hiệu quả. Việc sử dụng quá liều lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Bà bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú cũng không nên sử dụng nếu mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc.

Thông tin tổng quan về viên thuốc giảm cân Magic Slim

Viên uống giảm cân Magic Slim được nhập khẩu từ Nhật Bản bởi công ty Khang Lạc Mý. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ hiện đại và có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Mỗi hộp Magic Slim được đóng gói nhỏ gọn gồm 30 viên nang với tác dụng giảm cân và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Với liều lượng 2 viên/ngày thì mỗi hộp bạn sẽ sử dụng trong vòng 15 ngày. Một liệu trình giảm cân sẽ từ 2 - 3 tháng.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản
Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản

Để sử dụng viên giảm cân Magic Slim hiệu quả, bạn tuân thủ theo hướng dẫn sau:

  • Uống Magic Slim sau khi ăn 30 phút cùng nước lọc ấm sẽ tốt nhất.
  • Trong 3 ngày đầu, bạn nên uống 1 viên/ngày.
  • Từ ngày thứ 4, bạn uống 2 viên/ngày. Sáng và tối.

Những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả. Tại Việt Nam, sản phẩm giảm cân này cũng được kiểm định và cấp phép số 10370/2019/ĐKSP. Khi giảm cân với Magic Slim, bạn không bắt buộc phải ăn kiêng hoặc tập thể dục thường xuyên.

Magic Slim đem lại tác dụng gì?

Để tìm hiểu thêm về viên uống Magic Slim có tốt không, hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng tuyệt vời của sản phẩm giảm cân này nhé:

Hạn chế hấp thu chất béo

Thành phần chè đắng trong Magic Slim giúp giảm hấp thu chất béo và kiểm soát lượng calo. Uống viên giảm cân Magic Slim sẽ giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa và giúp bạn duy trì chế độ ăn uống cân bằng.

Hỗ trợ đào thải mỡ thừa

Magic hỗ trợ đào thải mỡ thừa
Magic hỗ trợ đào thải mỡ thừa

Magic Slim có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Đặc biệt là chuyển hóa mỡ giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa. Ngoài ra, thành phần lá dâu tằm có khả năng giảm cholesterol xấu trong máu và hỗ trợ quá trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể thông qua đường mồ hôi, nước tiểu

Hỗ trợ tiêu hóa

Bột ngải cứu cùng bột khoai lang trong Magic Slim có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa. Chúng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, phân giải chất béo tồn đọng trong cơ thể. Nhờ vậy, bạn sẽ rút ngắn được quá trình giảm cân hơn.

Làm đẹp da

Viên uống Magic Slim còn giúp làm đẹp da
Viên uống Magic Slim còn giúp làm đẹp da

Magic Slim còn được biết đến là sản phẩm giúp làm đẹp da toàn thân và ngăn ngừa tình trạng da như rạn nứt, sạm da sau quá trình giảm cân. Chiết xuất đu đủ xanh chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Bột lúa mạch non sẽ làm đẹp da, thanh lọc độc tố. Nhờ vậy, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, đầy sức sống.

Giảm nguy cơ béo trở lại

Sử dụng magic slim giúp nâng cao sức khỏe, giảm nguy cơ béo lại sau khi ngưng thuốc. Đồng thời, sản phẩm này không mang lại tác dụng phụ, bổ sung nhiều dưỡng chất giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

FAQ - Câu hỏi thường  gặp khi sử dụng Magic Slim

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh viên giảm cân Magic Slim, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết để bạn hiểu rõ hơn nhé:

Sử dụng Magic Slim có gặp tác dụng phụ gì không?

Hầu như những ai có nhu cầu sử dụng thuốc giảm cân đều lo lắng về tác dụng phụ. Magic Slim là sản phẩm được Bộ y tế Nhật Bản cấp phép lưu hành. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm được bào chế từ dược liệu tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần tránh sử dụng cho các đối tượng là phụ nữ mang thai và cho con bú.

Dùng Magic Slim bao lâu thì có tác dụng?

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, sau khi sử dụng viên giảm cân Magic Slim từ 2 - 3 tháng thì bạn sẽ sở hữu thân hình thon gọn. Kèm theo đó, bạn nên có chế độ ăn uống phù hợp và chăm tập thể dục để có tác dụng nhanh hơn.

Cách phân biệt Magic Slim thật giả như thế nào?

Vấn đề thật hay giả khi mua sản phẩm viên hỗ trợ giảm cân bất kì luôn là sự lo lắng của nhiều người. Với Magic Slim, chúng tôi vẫn chưa nhận thấy có sản phẩm giả mạo nào. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phân biệt bằng cách sử dụng phần mềm Icheck để kiểm tra. Toàn bộ thông tin về sản phẩm sẽ được cung cấp nếu đó là hàng thật.

Magic Slim giá bao nhiêu hiện nay?

Hiện tại, Magic Slim có giá niêm yết là 680.000 đồng/hộp 30 viên. Tuy nhiên, vào các thời điểm khuyến mãi thì giá có thể giảm 20 - 30k đồng. Bạn có thể chọn mua tại nhà phân phối hoặc các trang thương mại điện tử uy tín.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn, bạn đã hiểu được Magic Slim có tốt không? Có phù hợp với nhu cầu giảm cân của bạn không? Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng theo đúng liều lượng hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả cao nhé!

Hoàng Hải