Dizigone Có Tốt Không? Có Lợi Hay Có Hại Cho Sức Khỏe?

Minh Hà
Dung dịch Dizigone có tốt không? Dizigone có tác dụng diệt hầu hết các vi khuẩn gram dương và âm, kể cả nấm gây bệnh... Cùng tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Bạn biết gì về dung dịch diệt khuẩn Dizigone? Sử dụng Dizigone có tốt không? Có lợi hay có hại cho sức khỏe? Đây là một loại dung dịch có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%. Nếu bạn đang muốn sử dụng Dizigone thì hãy xem ngay những nội dung được Wefit.vn chia sẻ bên dưới đây nhé!

Dizigone có tốt không?

Dizigone là sản phẩm tốt, đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Dizigone có công dụng diệt khuẩn mạnh mẽ đối với cả tổn thương da liễu lẫn khoang miệng. Theo đó, dung dịch Dizigone có khả năng kháng khuẩn thân thiện, lành tính và dịu nhẹ. Thành phần chính của Dizigone là HCIO, HO*, CIO-. Ngoài ra còn có các thành phần tự nhiên như cúc la mã, lô hội, tràm trà, d - panthenol. Những chất này mang đến hiệu quả vượt trội tạo ra hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại các mầm bệnh bên ngoài. Sử dụng Dizigone giúp vết thương nhanh lành và không để lại sẹo.

Đặc biệt, Dizigone an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Dòng dung dịch kháng khuẩn này là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ kháng khuẩn EMWE Châu Âu.

Dizigone kháng khuẩn tốt
Dizigone kháng khuẩn tốt

Điểm nổi bật của Dizigone chính là tiêu diệt nấm, vi khuẩn chỉ trong 30 giây mà không gây xót, đau giúp vết thương nhanh lành. Dizigone cũng không chứa kháng sinh nên không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên không nên sử

Thông tin tổng quát về thương hiệu Dizigone

Dizigone là sản phẩm được sản xuất bởi công ty theo công nghệ Electrochemical Mineral Water Energy (EMWE). Đây là công nghệ kháng khuẩn tiên tiến từ Châu Âu được các giáo sư thuộc Viện Hàn lâm khoa học và Kỹ thuật Nga nghiên cứu thành công.

Sản phẩm kháng khuẩn Dizigone mang lại hiệu quả kháng khuẩn MẠNH - NHANH - AN TOÀN. Nó được sử dụng nhiều trong lĩnh vực y tế như chăm sóc răng miệng, phòng bệnh truyền nhiễm, chăm sóc vệ sinh phụ nữ, chăm sóc vết thương.

Bộ ba dung dịch Dizigone
Bộ ba dung dịch Dizigone

Dizigone còn được kiểm chứng khoa học:

  • Được đánh giá an toàn, không kích ứng da tại Đại học Y Hà Nội.
  • Kiểm chứng hiệu quả và an toàn tại Trung tâm Quatest 1 - Bộ Khoa học và Công nghệ.
  • Được Sở y tế cấp phép lưu hành.

Dizigone đem đến tác dụng gì cho cơ thể?

Với tính năng kháng khuẩn vượt trội, Dizigone được ứng dụng nhiều trong đời sống và cả y tế. Dưới đây là những tác dụng Dizigone đem đến cho cơ thể:

Xử lý vết thương cấp tính

Dizigone có thể được sử dụng để làm sạch và kháng khuẩn các vết thương như vết trầy xước, vết cắt nhỏ hoặc tổn thương da do tai nạn. Ngoài ra, Dizigone còn giúp duy trì vệ sinh và kháng khuẩn tại vị trí vết mổ, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và hỗ trợ quá trình lành vết thương sau phẫu thuật. Nó còn xử lý tốt vết thương do nhiệt độ cao, hóa chất, vết áp xe...

Chăm sóc vết loét mãn tính

Dizigone điều trị vết thương hở
Dizigone điều trị vết thương hở

Dizigone có khả năng giúp duy trì vệ sinh và kháng khuẩn tại vị trí vết loét, ngăn ngừa nhiễm trùng. Đặc biệt, Dizigone có thể được sử dụng để giúp kiểm soát nhiễm trùng và hỗ trợ quá trình lành vết thương, đặc biệt là ở những vùng nhạy cảm như bàn chân. Kể cả vết loét da ở người bị viêm tắc tĩnh mạch cũng được giảm nguy cơ nhiễm trùng, tăng cường quá trình làm lành vết thương.

Xử lý viêm nhiễm ngoài da

Các bệnh như chốc lở lây lan ở trẻ em và người lớn, mụt nhọt ngoài da có thể sử dụng Dizigone để kháng khuẩn, chống viêm nhiễm. Dizigone còn làm dịu da, cải thiện tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm...

Ngoài ra sản phẩm này còn được sử dụng để điều trị các bệnh lý viêm nhiễm ngoài da do virus như thủy đậu, tay chân miệng, zone hoặc herpes.

Hỗ trợ xử lý viêm nhiễm ngoài da
Hỗ trợ xử lý viêm nhiễm ngoài da

Kể cả bệnh lý ngoài da do nấm như lác đồng tiền, hắc lào, nấm tóc, nấm da đầu, nấm móng, nấm kẽ... cũng được Dizigone xử lý triệt để.

Chăm sóc những tổn thương da liễu ở trẻ em

Dizigone còn được sử dụng để chăm sóc tổn thương da liễu ở trẻ em như hăm tã, hăm da, chàm sữa, viêm da cơ địa, mụn sữa, rôm sảy. muỗi đốt, côn trùng cắn... Dung dịch kháng khuẩn này sẽ giúp làm dịu da, giảm ngứa. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho trẻ.

Vệ sinh khoang miệng

Dizigone giúp xử lý vấn đề nấm miệng như đẹn miệng, tưa lưỡi. Giảm triệu chứng loét miệng, nhiệt miệng. Nhiều người còn sử dụng Dizigone để phòng ngừa hôi miệng, chảy máu chân răng.

Vệ sinh kháng khuẩn

Cuối cùng Dizigone có công dụng tiêu diệt vi khuẩn trên tay, chân. Sát khuẩn bề mặt tiếp xúc với vi khuẩn như tay nắm cửa, đồ chơi trẻ em, vật dụng hằng ngày...

Hướng dẫn sử dụng Dizigone chuẩn, đúng cách

Ngoài việc tìm hiểu Dizigone có tốt không, bạn cũng nên nắm rõ cách sử dụng sao cho đúng cách để phát huy tối đa tác dụng diệt khuẩn. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng Dizigone chuẩn nhất:

  • Nên sử dụng Dizigone trực tiếp lên vết thương chứ không nên pha loãng. Như vậy mới có thể xử lý trọn vẹn các tổn thương da liễu, khoang miệng.
  • Đối với vết thương hở, vết loét ngoài da, bạn sử dụng Dizigone thấm ra bông và lau kỹ vết thương khoảng 2-3 tiếng/lần.
  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị hăm nên vệ sinh vùng hăm sạch sẽ bằng nước ấm và lau khô. Sau đó thấm Dizigone ra bông rồi lau kỹ vùng da hăm. Khi dung dịch đã khô, bạn thoa thêm kem Dizigone nano bạc. Cứ 2 - 3 tiếng bôi một lần để đạt hiệu quả. Cách này cũng có thể áp dụng với bệnh nhân thủy đậu.
  • Trẻ bị tay chân miệng có thể súc miệng trực tiếp với Dizigone từ 3-4 lần/ngày. Trường hợp trẻ không thể tự súc miệng thì dùng gạc rơ lưỡi thấm dung dịch rồi vệ sinh miệng. Đồng thời, bạn lau nốt mụn ngoài da bằng Dizigone khoảng 2-3 tiếng/lần.
Sử dụng dung dịch Dizigone vệ sinh kháng khuẩn
Sử dụng dung dịch Dizigone vệ sinh kháng khuẩn
  • Trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa, bạn rửa sạch bằng nước. Sau đó rửa lại với dung dịch Dizigone pha tỷ lệ 1:2 với nước sạch. Thực hiện khoảng 1-2 lần/ngày để có hiệu quả cao.

Khi nào nên sử dụng Dizigone?

Bạn nên sử dụng Dizigone trong các trường hợp cần diệt khuẩn, kháng khuẩn như:

  • Phòng ngừa dịch bệnh do nhiễm vi khuẩn, virus hoặc nấm: vệ sinh đồ dùng cá nhân, đồ chơi trẻ em hoặc sau khi tiếp xúc với mầm bệnh có nguy cơ nhiễm khuẩn.
  • Sử dụng trực tiếp cho các vết thương hở, vết xước ngoài da, vết mổ, loét bàn chân, vết thương do bỏng, do côn trùng cắn...
  • Tình trạng viêm nhiễm trên da, á sừng, mụn nước, nấm kẽ do virus herpes, thủy đậu, tay chân miệng.
  • Trường hợp hăm tã ở trẻ nhỏ.
  • Khi bị viêm niêm mạc miệng, hôi miệng hoặc nấm miệng.
  • Các trường hợp khác như viêm nướu, sâu răng, nhiệt miệng...

Dizigone có tốt không hay phát huy tối đa tác dụng còn tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và sử dụng Dizigone đúng cách. Cùng theo dõi Wefit.vn để cập nhật những tin tức về dinh dưỡng mới nhất nhé!

Hoàng Hải