Xịt Khử Mùi Sakito Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Lưu Ý Khi Dùng

Hoàng Hải
Xịt khử mùi Sakito có tốt không? Thành phần, tác dụng, giá thành và cách sử dụng xịt khử mùi Sakito hiệu quả. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm trong bài viết dưới đây của Wefit.vn.

Xịt khử mùi Sakito là sản phẩm chăm sóc cơ thể được ưa chuộng ở Nhật. Sản phẩm đã về đến Việt Nam và được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó nhiều bạn băn khoăn xịt khử mùi Sakito có tốt không? Chi tiết thông tin về sản phẩm cùng review dùng sản phẩm thực tế, hãy tham khảo cùng Wefit.vn dưới đây nhé.

Xịt khử mùi Sakito được nhiều người ưa chuộng
Xịt khử mùi Sakito được nhiều người ưa chuộng

Xịt khử mùi Sakito có tốt không?

Xịt khử mùi Sakito là sản phẩm tốt, loại bỏ mùi cơ thể hiệu quả được nhiều người dùng đánh giá cao. Một số thành phần thảo dược điển hình có trong Xịt khử mùi Sakito bao gồm: Rau má, Trầu không, Bạch đàn, Lô hội, Vitamin E, Vitamin B5,.. rất lành tính và an toàn trên da. Do vậy sản phẩm đặc biệt lành tính với cả người có làn da nhạy cảm..

Hoạt động của Xịt khử mùi Sakito khá đặc biệt. Các hoạt chất trong dung dịch có tính chống khuẩn cao, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây mùi. Do vậy mùi hôi cơ thể được loại bỏ đến 90% ngay sau khi sử dụng. Xịt còn tác động ức chế tuyến mồ hôi, tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

Sản phẩm có thể dùng cho nhiều vùng cơ thể như nách, chân, tay,... Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, khô thấm nhanh, không gây bít da. Mùi thơm thảo dược tự nhiên rất dễ chịu, kể cả trong thời tiết nắng nóng. Xịt khử mùi Sakito hiệu quả cao ở người cơ địa nhiều mồ hôi, hoạt động tay chân cả ngày.

 Xịt khử mùi Sakito có thành phần thảo dược lành tính
 Xịt khử mùi Sakito có thành phần thảo dược lành tính

Ngoài ra, sử dụng Xịt khử mùi Sakito thường xuyên còn có nhiều công dụng khác như:

  • Giảm dần lượng vi khuẩn gây mùi cơ thể khó chịu, bảo vệ an toàn vùng da nhạy cảm.
  • Giúp người dùng có hương thơm thảo dược tự nhiên, mất dần mùi hôi kể cả không còn dùng thường xuyên.
  • Tăng sản xuất collagen và eslatin ở vùng da nhạy cảm, xóa mờ vết thâm, đậm màu.

Xịt khử mùi Sakito đã được Bộ y tế kiểm định chất lượng và tác dụng. Sản phẩm được cấp phép lưu hành tại Việt Nam và bán tại nhiều cửa hàng lớn.

Giá xịt khử mùi Sakito bao nhiêu?

Xịt khử mùi Sakito đang được bán lẻ với giá niêm yết 199.000 VND/sản phẩm. Khách hàng có thể tìm mua tại nhiều quầy bán và hiệu thuốc trên toàn quốc. Trong các chương trình khuyến mãi, giá sản phẩm có thể thấp hơn cùng quà tặng kèm theo.

 Xịt khử mùi Sakito được bán tại nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc
 Xịt khử mùi Sakito được bán tại nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc

Dùng xịt khử mùi Sakito như nào đúng cách?

Dùng Xịt khử mùi Sakito đúng cách sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất và lâu dài cho người dùng. Cách dùng sản phẩm khá đơn giản được nhà sản xuất hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh vùng nách sạch sẽ trước khi sử dụng. Đảm bảo vùng da dưới cánh tay được lau khô mồ hôi hoặc nước sau tắm.
  • Bước 2: Xịt trực tiếp Xịt khử mùi Sakito vào nách với 1 lần xịt là đủ. Khi xịt, đưa bình vào gần nách hoặc vị trí trên cơ thể muốn khử mùi.
  • Bước 3: Đợi khoảng 2 - 3 phút để hoạt chất ngấm vào, vùng da dưới cánh tay khô thoáng rồi mới mặc áo.

Lưu ý khi dùng xịt khử mùi Sakito

  • Lắc đều sản phẩm trước khi xịt.

Hỗn hợp trong sản phẩm có thể bị lắng đọng khiến tinh chất bị phủ cặn phía dưới. Cần lắc đều bình xịt trước mỗi lần dùng để hạn chế tình trạng này.

  • Nên xịt 1 - 2 lần mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi sáng sau khi tắm.

Thời gian tác dụng của Xịt khử mùi Sakito là từ 12 - 24 giờ. Do vậy nên sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Thời điểm dùng phù hợp nhất là vào buổi sáng, sau khi tắm và trước khi làm việc.

Dùng Xịt khử mùi Sakito vào buổi sáng để đạt hiệu quả tốt nhất
Dùng Xịt khử mùi Sakito vào buổi sáng để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Giữ khoảng cách tối thiểu giữa bình xịt và vùng da ảnh hưởng từ 15 - 20 cm.

Xịt khử mùi Sakito khi dùng cần để cách da khoảng 15 - 20 phút. Khoảng cách này đảm bảo dung dịch xịt lan tỏa vừa đủ mà không gây kích ứng da.

  • Ấn nút xịt dứt khoát, giữ khoảng 3 giây để tinh chất tỏa đều và tác dụng tốt nhất.

Nút xịt của bình được thiết kế thông minh, dễ thao tác. Khi dùng, bạn chỉ cần ấn vừa đủ nút xịt và giữ khoảng 3 giây. Như vậy tinh chất sẽ lan tỏa mạnh, phun đều và tác dụng nhanh nhất.

  • Chỉ dùng sản phẩm khi da khô, tránh dùng khi đang ra mồ hôi.

Xịt khử mùi lên da khô sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất. Nếu xịt ngay sau khi tắm hoặc đang ra mồ hôi, vi khuẩn sẽ dễ phát triển. Cùng với môi trường do xịt khử mùi tạo ra sẽ gây nhiễm khuẩn và mùi nặng hơn.

  • Kết hợp xịt khử mùi thường xuyên với việc vệ sinh sạch sẽ.

Để đạt hiệu quả lâu dài, nên dùng Xịt khử mùi Sakito thường xuyên mỗi ngày. Đừng quên vệ sinh vùng da dưới cánh tay thường xuyên. Việc này giúp loại bỏ vi khuẩn, tế bào chết và mùi hôi. Từ đó giúp giảm mùi hôi và tăng hiệu quả của sản phẩm.

  • Dừng sử dụng ngay khi xuất hiện dấu hiệu dị ứng

Một số làn da nhạy cảm có thể bị kích ứng khi dùng Xịt khử mùi Sakito. Dấu hiệu bao gồm nổi mẩm đỏ, ngứa ngáy, nổi mụn, đau rát. Cần ngưng sử dụng ngay lập tức và đến cơ sở y tế tham khám.

Trên đây Wefit.vn đã cùng bạn đọc tìm hiểu Xịt khử mùi Sakito có tốt không? Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích để bạn đọc lựa chọn và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

Hoàng Hải