Hàu Up Có Tốt Không? Có Cải Thiện "Sinh Lý" Như Lời Đồn?

Hoàng Hải
Hàu Up có tốt không? Hàu Úp được biết đến là sản phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng sinh lý và giảm nguy cơ hiếm mắc bệnh muộn ở nam giới.

Hàu Up có tốt không là câu hỏi được rất nhiều các nam giới có nhu cầu cải thiện sinh lý quan tâm đến. Ngay trong bài viết này, Wefit.vn sẽ giúp cho các bạn biết rõ về tác dụng của Hàu úp sẽ mang đến những điều gì nhé!

Hàu Up là gì?

Hàu Up là dòng sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe, do Công ty cổ phần dược phẩm công nghệ cao Abipha chịu trách nhiệm sản xuất và sản phẩm này có xuất xứ tại Việt Nam. Hàu Up có dạng viên và dùng trực tiếp qua đường uống, mang lại công dụng cải thiện sinh lý cho nam giới trưởng thành.

Hàu Up là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam
Hàu Up là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam

Hàu Oyster Extra UP hay còn được gọi là “Hàu Up” là thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Công ty cổ phần dược phẩm công nghệ cao hàng đầu Abipha. Sản phẩm Hàu Up được bào chế dưới dạng viên nén đã được bao phim, dùng trực tiếp bằng đường uống, thích hợp sử dụng cho nam giới trưởng thành.

Hàu Up có tốt không? Có cải thiện sinh lý không?

Wefit.vn xin khẳng định là Hàu Up hoàn toàn tốt cho việc cải thiện sinh lý. Trong Hàu Up có chứa nhiều dưỡng chất quý giá như kẽm, selen, vitamin D, vitamin 12,...Kẽm có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức mạnh sinh lý và thúc đẩy quá trình sản sinh ra tế bào mới. Còn vitamin D có trong Hàu Up rất tốt cho sự phát triển của xương. Còn đối với vitamin B12 trong Hàu Up có lợi trực tiếp với quá trình trao đổi chất ở nam giới.

Tuy nhiên, nếu như chúng ta quá lạm dụng thì có thể dẫn đến một vài hậu quả như bị liệt dương. Thêm vào đó hàm lượng Selen cũng khá cao nếu sử dụng nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì vậy, cách tốt nhất bạn nên dùng theo hướng đãn của nhà sản xuất nhé!

Hàu Up có tốt không?
Hàu Up có tốt không?

Tăng cường sức khỏe

Hàu và những sản phẩm được chiết xuất trực tiếp từ hàu đã được các chuyên gia hàng đầu chứng minh rằng có thể mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của nam giới. Đây là nguồn thực phẩm giàu khoáng chất và rất tốt cho những đàn ông muốn có sinh lực khoẻ mạnh.

Kẽm có trong sản phẩm có tác dụng sản sinh ra hormone nam testosterone, từ đó giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Đồng thời, khi cơ thể luôn duy trì được nồng độ testosterone ở trong huyết thanh sẽ góp phần ngăn ngừa được quá trình lão hóa. Đặc biệt, còn có tác dụng hỗ trợ cương dương cứng trong một khoảng thời gian ngắn và ngăn ngừa tình trạng bị xuất tinh sớm.

Hàu Up có tốt không? Hỗ trợ tốt cho tình trạng hiếm muộn

Trong bột của vỏ hàu có chứa 59 nguyên tố vi lượng, trong đó có sự góp mặt của omega 3 và omega, kẽm, axit amin, taurine,…những thành phần này đều có công dụng tích cực đối với chức năng sinh sản.

Với hàm lượng kẽm cao có trong Hàu Up sẽ giúp cải thiện số lượng tinh trùng. Đặc biệt hơn, kẽm cũng là một trong những nhân tố rất quan trọng giúp duy trì sức bền để tiếp cận thành công với trứng, từ đó làm giảm tỷ lệ mắc bệnh hiếm muộn.

Giúp hỗ trợ tình trạng hiếm muộn ở cánh mày râu
Giúp hỗ trợ tình trạng hiếm muộn ở cánh mày râu

Ngoài ra, trong Hàu Up còn có sự tham gia của vitamin nhóm B, vitamin nhóm D, sắt, gluxit,…Tất cả những thành phần này đều có chung một công dụng đó là nuôi dưỡng tiền liệt phát triển khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh sinh lý.

Cải thiện khả năng lên “đỉnh”

Trong 1 viên Hàu Up có chứa thành phần Ba Kích có công dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Với những ai đang muốn nhanh chóng lấy lại phong độ thì có thể tham khảo sử dụng loại tinh chất quý giá này.

Những tác dụng phụ nào khi uống Hàu Up?

Mặc dù chưa có thông tin chính thức của tác dụng phụ khi uống Hàu Up nhưng nhà sản xuất khuyến cáo một vài điều như sau:

  • Không dùng thuốc quá liều so với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sản phẩm Hàu Up trước khi quyết định sử dụng.
  • Sản phẩm Hàu Up đã hết hạn thì không nên sử dụng.

Lời khuyên khi uống Hàu Up để cải thiện sinh lý

Ngoài việc các bạn cần tuân thủ dùng đúng liều lượng theo như hướng dẫn của nhà sản xuất thì bên cạnh đó cũng có một vài lời khuyên chúng tôi muốn gửi đến bạn để cải thiện sinh lý.

  • Sản phẩm có chứa tinh chất hàu biển ở dạng cô đặc, đối với những bạn bị dị ứng với hàu biển thì không nên sử dụng sản phẩm.
  • Các bạn cần kiên trì sử dụng hàu biển đúng liệu trình của nhà sản xuất khuyến cáo là từ 2 đến 6 tháng để đạt được kết quả cao nhất. Nếu như bạn không dùng đúng liệu trình đương nhiên rằng sẽ không nhận được kết quả như mong đợi.
Sử dụng Hàu Úp đúng với liều lượng
Sử dụng Hàu Up đúng với liều lượng
  • Khi bụng đang đói thì không nên uống Hàu Up, vì trong tình trạng này cơ thể không hấp thu được các dưỡng chất, sẽ gây ra tình trạng bị lãng phí.
  • Ngoài những lời khuyên trên, nếu như muốn cải thiện tình trạng sinh lý bạn nên duy trì cho mình một lối sống lành mạnh, khoa học. Tránh xa những chất kích thích gây độc hại như thức uống có cồn, rượu bia, thuốc lá,…Thêm vào đó, cũng có thể bổ sung thêm các thực phẩm có lợi ích tráng dương như thịt bò, chuối, hột vịt lộn,…
  • Nên tìm hiểu thật kỹ về bảng thành phần để xem bản thân có bị dị ứng với thành phần nào có trong sản phẩm không.

Các thông tin ở trên đây, Wefit.vn đã giải đáp chi tiết về câu hỏi Hàu Up có tốt không và có giúp cải thiện tình trạng sinh lý hay không? Nếu như các bạn đang muốn cải thiện tình trạng sinh lý của mình thì có thể tham khảo sử dụng dòng sản phẩm này để đạt được kết quả tốt nhất.

Hoàng Hải